Toyota Việt Nam tung ra thị trường Fortuner

An Nhi
Chia sẻ

Toyota Việt Nam vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng SUV Fortuner

Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức tung ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng SUV Fortuner.

Fortuner là mẫu xe thứ hai trong loạt xe thuộc dự án xe đa dụng toàn cầu của Tập đoàn Toyota được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Fortuner được giới thiệu tại Việt Nam với hai bản Fortuner G 2.5L 4x2 động cơ diesel, số sàn và Fortuner V 2.7L 4x4 động cơ xăng, số tự động.

Ngoại thất của Fortuner khá ấn tượng và “hầm hố”. Các chi tiết như lưới tản nhiệt có viền mạ crôm, cụm đèn trước thiết kế dưới dạng thấu kính, gương chiếu hậu có tích hợp đèn báo rẽ… khá hài hòa.

Về nội thất, các nét thiết kế của Fortuner không cầu kỳ nhưng cũng không khá “dễ chịu” so với một mẫu SUV.

Một số thiết kế nội thất đáng chú ý của Fortuner là tấm ốp gỗ đối với bản số tự động và mạ bạc ở bản số sản, vô-lăng 4 chấu bọc da tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, ghế bọc da hoặc nỉ có thể điều chỉnh linh hoạt, hệ thống điều hòa hai dàn lạnh và hệ thống âm thanh 6 loa với đầu DVD tích hợp MP3/WMA.

Theo công bố của TMV, bản Fortuner V được trang bị động cơ xăng 2TR-FE dung tích xi-lanh 2,7 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam kép và hộp số tự động 4 cấp. Trong khi đó, bản Fortuner G được trang bị động cơ dầu 2KD-FTV 2,5 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam kéo, turbo nạp cùng hộp số sàn 5 cấp.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Fortuner khi được TMV giới thiệu ra thị trường Việt Nam là mức giá được đánh giá là khá “mềm”.

Cụ thể, giá bán lẻ của Fortuner V 2.7 AT là 41.000 USD/chiếc, giá bán lẻ của Fortuner G 2.5 MT là 34.300 USD/chiếc. TMV dự tính sẽ đạt sản lượng bán hàng trung bình 150 xe/tháng.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con