Ùn tắc trong “Ngày Vàng”

Y Nhung
Chia sẻ

Sự quá tải của cả lượng khách hàng lẫn chất lượng dịch vụ là những gì đã xảy ra tại nhiều “Điểm Vàng” trong “Ngày Vàng”

Khách tới tham quan và mua hàng tại các điểm giảm giá tại Hà Nội trong ngày 15/11 đều tăng vọt.
Khách tới tham quan và mua hàng tại các điểm giảm giá tại Hà Nội trong ngày 15/11 đều tăng vọt.
Sự quá tải của cả lượng khách hàng lẫn chất lượng dịch vụ là những gì đã xảy ra tại nhiều “Điểm Vàng” trong “Ngày Vàng”.

“Ngày Vàng” (15/11) trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2009 đã diễn ra trong sự háo hức, đợi chờ của nhiều người tiêu dùng. Ngay từ sáng sớm, khách đã xếp hàng rất đông tại một số “Điểm Vàng” có cam kết giảm từ 30-50% giá của một số mặt hàng đang bày bán.

Tại Pico Plaza Hai Bà Trưng, theo thông báo 9h sáng trung tâm này mới bắt đầu mở cửa, nhưng mới khoảng 8h đã có một hàng dài người tiêu dùng chờ đợi.

Đoạn đường Hai Bà Trưng, Trần Duy Hưng, Phạm Văn Đồng - nơi “đóng chân” của 3 “Điểm Vàng” lớn là siêu thị Big C, Metro Thăng Long, Pico Plaza - đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ trong thời gian tương đối dài.

Cũng tại Pico Plaza Hai Bà Trưng, hệ thống cầu thang cuốn phải tạm thời ngừng hoạt động trong sáng nay do lượng khách quá lớn.

Anh Thanh (nhà ở phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội), một khách hàng đã mua được bộ loa vi tính tại Pico Plaza chỉ với giá 489.000 đồng, trong khi giá niêm yết là 890.000 đồng, cho rằng mình là người khá may mắn trong số những người đã xếp hàng từ sáng sớm.

Dù mua được hàng nhưng chen lấn xô đẩy, chờ lâu trong khâu thanh toán là những gì mà anh đã phải trải qua. Rốt cuộc để mua được bộ loa này, anh đã mất cả buổi sáng.

Tương tự, tại Trung tâm Thương mại Nguyễn Kim - Tràng Thi, chị Mai Anh, một khách hàng đang chờ thành toán cho hay, đã hơn nửa giờ chị vẫn chưa làm xong thủ tục thanh toán cho chiếc bếp gas Rinnai, dù mức giảm giá chỉ là 100.000 đồng.

Tới 12h trưa, tại các trung tâm điện máy, lượng khách hàng vẫn rất tấp nập. Ông Hoàng Nam Trường, Trưởng phòng Marketing của Nguyễn Kim - Tràng Thi cho biết: so với các ngày thường, lượng khách tới mua sắm tại trung tâm đã tăng khoảng 3-4 lần.

Không chỉ tại các trung tâm điện máy, các siêu thị như Fivimart, Big C, Metro lượng khách tới mua hàng cũng đều tăng đột biến. Chị Vân Hồng, một nhân viên thu ngân tại siêu thị Fivimart trên đường Hoàng Quốc Việt cho hay: chưa bao giờ lượng khách lại đông như hôm nay. Mọi ngày chỉ khoảng 11h 30 nhân viên sẽ được nghỉ để ăn cơm trưa, nhưng hôm nay tận 13h, phải có nhân viên của ca sau tới hỗ trợ, những người làm ca sáng mới được tạm ngừng để dùng bữa.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con