Vietnam Airlines cập nhật kế hoạch khai thác tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Tuấn Sơn
Chia sẻ

Nhằm tăng cường sự thuận tiện và tối ưu hóa trải nghiệm hành khách, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh kế hoạch chuyển khai thác toàn bộ các chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất thay vì dự kiến trước đó từ ngày 28/4…

Trên cơ sở rà soát thực tế vận hành, Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất thời điểm triển khai và cập nhật thông tin chính thức tới hành khách trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vân Đồn tại nhà ga T3. Các đường bay nội địa khác của Vietnam Airlines, cùng các chuyến bay của Pacific Airlines và VASCO, tiếp tục được khai thác tại nhà ga T1 cho đến khi có thông báo mới.

Kể từ khi bắt đầu chuyển một số chuyến bay sang nhà ga T3, hoạt động khai thác của hãng tại đây đã nhận được sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các đơn vị liên quan, góp phần mang lại hành trình thuận tiện và trải nghiệm dịch vụ đồng bộ cho hành khách.

Hành khách đang làm thủ tục tại T3.
Hành khách đang làm thủ tục tại T3.

Tính đến ngày 26/4, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã thực hiện an toàn hơn 390 chuyến bay và phục vụ hơn 100.000 lượt hành khách tại nhà ga T3, khẳng định năng lực vận hành đồng bộ, chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu khai thác.

Các phương án khai thác tại nhà ga T3 đã được Vietnam Airlines và các đơn vị liên quan chủ động xây dựng, chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm, với nhiều kịch bản linh hoạt nhằm thích ứng với tình hình thực tế trong giai đoạn đầu vận hành.

Việc điều chỉnh thời điểm chuyển đổi toàn bộ các chuyến bay nội địa thể hiện sự chủ động điều hành, nhằm bảo đảm tối ưu hóa trải nghiệm hành khách và đồng bộ hiệu quả giữa các đơn vị vận hành tại nhà ga T3.

Vietnam Airlines cập nhật kế hoạch khai thác tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất - Ảnh 1

Trước đó, ngày 19/4, nhà ga T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất chính thức được khai trương và đi vào hoạt động, trở thành nhà ga hành khách lớn, hiện đại, với tổng công suất thiết kế 20 triệu lượt khách nội địa mỗi năm.

Nhà ga được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, công nghệ tiên tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng, nhằm mang lại trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng và thoải mái cho hành khách.

Việc đưa nhà ga T3 vào khai thác đã góp phần nâng cao năng lực phục vụ và chất lượng dịch vụ tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con