Viglacera trong hành trình hướng tới một Việt Nam bền vững hơn

Tuấn Sơn
Chia sẻ

Không chỉ có nhiệm vụ trang hoàng thêm cho ngôi nhà Việt, các sản phẩm của Viglacera còn góp phần đặt nền tảng vững chắc cho hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn của Việt Nam...

Ngày 24/6 vừa qua, triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng VietBuild 2022 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, Tp.HCM. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp của ngành Xây dựng - Bất động sản kết nối, giao lưu, và cùng thảo luận về những xu hướng hiện nay, các thiết kế công nghệ mới, cũng như tác động của đại dịch lên toàn ngành.

Với chủ đề “Touch the Future - Chạm vào tương lai”, Viglacera cũng góp mặt trong buổi triển lãm năm nay, thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của các doanh nhân và chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực trong ngành xây dựng.

Gian hàng của Viglacera có quy mô 360 mét vuông, trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm nổi bật như: Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương Nano, Gạch bê tông khí và Gạch ngói đất sét nung. Tất cả đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế, đáp ứng chất lượng chuẩn quốc tế với công nghệ sản xuất bền vững, phù hợp với xu hướng “xanh hoá” trên thế giới hiện nay.

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ XANH

Suốt 48 năm hình thành và phát triển, Viglacera luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Những sản phẩm của Viglacera đã hiện diện trong các ngôi nhà Việt qua nhiều thế hệ, phục vụ nhu cầu và thói quen sinh hoạt hằng ngày của phần lớn người dân Việt Nam.

Không chỉ đặt môi trường và lối sống của người Việt làm trọng tâm trong thiết kế sản phẩm, Viglacera còn bắt kịp với xu hướng “xanh hóa” trên thế giới khi áp dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, bền vững.

Ông Phùng Việt Quang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, cho biết: "Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về vật liệu xây dựng bền vững và chất lượng cao ở Việt Nam."

Ông Quang nói thêm: "Các sản phẩm của Viglacera cũng giúp các nhà thiết kế, kiến trúc sư và các chuyên gia trong lĩnh vực khác tự tin hơn khi đầu tư vào tính thẩm mỹ của sản phẩm, nhưng vẫn duy trì tính thân thiện với môi trường.”

ĐẶT NỀN TẢNG VỮNG CHẮC CHO TƯƠNG LAI BỀN VỮNG

Không chỉ có nhiệm vụ trang hoàng thêm cho ngôi nhà Việt, các sản phẩm của Viglacera còn góp phần đặt nền tảng vững chắc cho hành trình hướng tới một tương lai bền vững hơn của Việt Nam, mà không phải đánh đổi tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

Ông Quang cũng nói thêm rằng, không có một thiết kế về kiến trúc và vật liệu xây dựng tiên tiến nào mà Việt Nam không thể sản xuất và xuất khẩu ra thế giới. Công nghệ không còn là vấn đề rào cản với chúng ta nữa.

Viglacera đã hợp tác với các tên tuổi nổi tiếng nhất thế giới về công nghệ thiết kế như Sacmi, Altadia, Colorobbia, System Ceramics và Von Ardenne để thổi vào các ngôi nhà Việt một hơi thở hiện đại với các tiện ích công nghệ cao nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ, giúp nâng tầm phong cách sống cho gia chủ.

Viglacera trong hành trình hướng tới một Việt Nam bền vững hơn - Ảnh 1

Trước các biến đổi trong xu hướng kiến trúc và ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu mang lại, Viglacera đã không ngừng cải tiến, đổi mới để cho ra đời các vật liệu xây dựng cao cấp và bền vững nhằm thích ứng với xu hướng xanh-sạch hiện nay. Việc ứng dụng và phát triển vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường trở thành “kim chỉ nam” trong quá trình phát triển thị trường bất động sản xanh.

Thiết bị vệ sinh, Gạch ốp lát, Kính tiết kiệm năng lượng, Kính siêu trắng, Gương cao cấp, và Gạch bê tông khí của Viglacera chính là lời cam kết vững chắc nhất của thương hiệu với công cuộc cách mạng hóa ngành công nghiệp kiến trúc và thiết kế theo xu hướng bền vững.

KHÔNG NGỪNG ĐẦU TƯ VÀO CÔNG NGHỆ

Với công nghệ độc quyền từ Ý, Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ để sản xuất tấm porcelain khổ lớn. Đây là vật liệu dùng trong trang trí nội thất và ngoại thất, có thiết kế tinh xảo.

Tấm porcelain khổ lớn của Viglacera có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa 1.600mm x 3.200mm. Kích thước và độ dày mới này có thể sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt, bao gồm đồ nội thất nhà bếp, mặt bàn, tấm vách tường, cửa, tủ và tủ quần áo, bàn ghế,…

Viglacera trong hành trình hướng tới một Việt Nam bền vững hơn - Ảnh 2

Các tấm porcelain khổ lớn với độ dày mỏng ốp từ sàn đến trần sẽ mang đến sự liền mạch trong thiết kế, mở ra những các pha trộn mới cho các đường liên kết giữa chiều dọc và chiều ngang của một bức tường hoặc sàn. Đây là những ưu điểm giúp tạo cảm giác thanh lịch và cao cấp cho không gian. Chính vì vậy, các tấm porcelain khổ lớn rất phù hợp để trang trí trong các nhà hàng, tiệm spa, cửa hàng, văn phòng và tòa nhà hiện đại.

Những bước tiến công nghệ mới trong sản xuất thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát của Viglacera sẽ có thể giải quyết những thách thức trong cuộc sống hằng ngày của các gia đình Việt và trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng nói chung.

Mục tiêu của Viglacera là trở thành một trong những thương hiệu truyền cảm hứng, đầy trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Đồng thời là cái tên bảo chứng cho chất lượng, góp phần khẳng định vị thế của vật liệu xây dựng "Proudly made in Vietnam" trên thị trường quốc tế.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con