Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe Show

Lan Anh
Chia sẻ

Từ ngày 8/11 đến 11/11, Vinacafé đã góp mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 - sự kiện về ngành cà phê lớn nhất châu Á, thu hút khoảng 160.000 lượt người tham dự đến từ 80 quốc gia, bao gồm người tiêu dùng Hàn Quốc, các chuyên gia cà phê và người yêu cà phê trên khắp thế giới...

Không khí nhộn nhịp của gian hàng Vinacafé tại sự kiện (Ảnh: Vinacafé).
Không khí nhộn nhịp của gian hàng Vinacafé tại sự kiện (Ảnh: Vinacafé).

Theo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.

Trong bốn ngày diễn ra sự kiện, Vinacafé đã mang đến nhiều dấu ấn đậm nét văn hóa cà phê Việt tới cộng đồng người yêu cà phê tại Seoul Cafe Show 2023. Thương hiệu đầu tư về công nghệ sản xuất, từ việc lựa chọn hạt cà phê Robusta và Arabica chất lượng cao từ nhiều vùng nguyên liệu khác nhau, đến việc áp dụng quy trình rang xay và đóng gói hiện đại, nhằm cho ra đời những dòng cà phê với chất lượng hàng đầu.

Bên cạnh đó, Vinacafé cũng chú trọng nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng, từ đó cho ra mắt các dòng sản phẩm cải tiến, phù hợp với gu thưởng thức của người dân xứ sở kim chi, mong muốn tạo nên bước tiến quan trọng của thương hiệu cà phê Việt 55 năm tuổi trên hành trình đưa các sản phẩm cà phê Việt Nam ra thế giới.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cà phê, sự am hiểu tường tận từng loạt hạt cũng như sở hữu công nghệ sản xuất cà phê tiên tiến, Vinacafé giới thiệu các dòng sản phẩm đậm nét văn hóa Việt nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Hàn. Danh mục sản phẩm mới mẻ, đa dạng từ cà phê hòa tan, cà phê rang xay cho tới viên nén cà phê được trưng bày tại sự kiện gồm Vinacafé Minicup Coffee, Vinacafé Fine Robusta Coffee, Vinacafé Instant Coffee, Vinacafé Capsule Coffee...

Các bạn trẻ người Hàn thích thú khi trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Vinacafé. Ảnh: Vinacafé.
Các bạn trẻ người Hàn thích thú khi trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại gian hàng của Vinacafé. Ảnh: Vinacafé.

Vinacafé còn gây ấn tượng bằng hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam khi khách hàng trải nghiệm và thưởng thức cà phê trực tiếp tại gian hàng. Bên cạnh giới thiệu sản phẩm, Vinacafé tặng khách tham quan, người tiêu dùng Hàn Quốc và quốc tế các tiết mục giao lưu văn hoá ngay tại sự kiện.

Người Hàn Quốc trải nghiệm Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.
Người Hàn Quốc trải nghiệm Vinacafé tại sự kiện. Ảnh: Vinacafé.

Theo đại diện thương hiệu, Vinacafé được người tiêu dùng Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích bởi hương vị cà phê đặc trưng của Việt Nam nhưng vẫn phù hợp với “gu” thưởng thức của người dân xứ sở kim chi.

“Đây cũng là những thành quả của quá trình tìm hiểu, nghiên cứu cà phê để phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Hàn Quốc - thị trường vốn được biết đến với văn hóa cà phê tinh tế, có sự chọn lọc. Cùng với bề dày lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ, Vinacafé đã và đang nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để đạt các tiêu chuẩn trong nước, nhằm khẳng định vị thế ‘chuyên gia’ cà phê Việt. Sự có mặt tại Seoul International Cafe Show 2023 của Vinacafé tại Hàn Quốc cũng là minh chứng cho khởi đầu tích cực của Vinacafé trong việc nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam vươn tới quốc tế”, đại diện Vinacafé chia sẻ.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con