10:24 28/06/2007

Tin vắn công ty chứng khoán ngày 28/6

P.V

Những thông tin đáng chú ý ngày 28/6 về các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam

Những thông tin đáng chú ý ngày 28/6 về các công ty chứng khoán hoạt động tại Việt Nam.

* Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM qua kiểm tra đã phát hiện nhân viên Công ty Chứng khoán Thái Bình Dương (PVS) đã đặt lệnh trong phút đầu tiên của phiên giao dịch tháng 3/2007. Trung tâm đã yêu cầu Công ty Chứng khoán Thái Bình Dương nghiêm khắc kiểm điểm trường hợp này và công ty đã cam kết chấn chỉnh hệ thống nhận và đặt lệnh.

* Ủy ban Chứng khoán đã cấp bổ sung giấy phép thành lập và hoạt động cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Hà Thành với mức vốn điều lệ mới là 60 tỷ đồng.

* Ủy ban Chứng khoán đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Âu Lạc được lập Phòng giao dịch Phú Mỹ Hưng tại lầu 5, toà nhà Lawrence S.Ting, số 801 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp.HCM trực thuộc trụ sở chính.

* Ủy ban Chứng khoán đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Thủ Đô được lập chi nhánh tại số 235 Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM với ngành nghề kinh doanh như: môi giới, tự doanh, bảo lãnh phát hành, tư vấn đầu tư và lưu ký chứng khoán.

* Ủy ban Chứng khoán đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí được chuyển trụ sở chính tới 20 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.