Tập đoàn DOJI đánh dấu 1 thập kỷ dẫn đầu

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục ghi dấu 1 thập kỷ tiên phong và vươn mình trong năm 2018...

Đại diện Tập đoàn DOJI, Phó tổng giám đốc Lê Thị Hiền lên nhận giải.

P.V

10/01/2019 20:18

Thành lập năm 1994, trải qua gần 25 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục ghi dấu 1 thập kỷ tiên phong và vươn mình trong năm 2018 khi có 9 năm liên tiếp lọt top 5 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và 8 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

9 năm liên tiếp đạt top 5 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Đây là năm thứ 12 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được Vietnam Report nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Năm 2018, Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI vinh dự đạt Top 5 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, cùng với các doanh nghiệp "tên tuổi" khác: Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới di động, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải.

Đặc biệt, duy chỉ có Tập đoàn DOJI là doanh nghiệp đã liên tục giữ vững Top 5 trong 9 năm liên tiếp (kể từ năm 2010) của bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đồng thời tiếp tục trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong tất cả doanh nghiệp Vàng bạc đá quý trên cả nước. Cùng với đó, Tập đoàn DOJI đứng thứ 21 trong Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế (Nhà nước - Tư nhân - Đầu tư nước ngoài).

Với quá trình xây dựng thương hiệu liên tục, nhất quán, đồng bộ, chuyên nghiệp, Tập đoàn DOJI đã không ngừng khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường khi thành công trong việc xây dựng và định hình các dòng sản phẩm trang sức, sản phẩm vàng ở các phân khúc khác nhau gắn với những thương hiệu uy tín. Tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, đổi mới sáng tạo không ngừng, Trang sức DOJI đã tạo ra được những dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng, đáp ứng thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Điển hình trong năm 2018, thị trường chứng kiến tốc độ phủ sóng mạnh mẽ của Tập đoàn DOJI khi nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả và đạt nhiều thành công vượt trội. Định hướng chiến lược sắc bén, tiên phong dẫn dắt thị trường thể hiện rõ nét với con số doanh thu năm 2018 là hơn 60.000 tỷ đồng, tăng hơn 13% so với năm 2017, cụ thể là 52.000 tỷ đồng.

Đây có thể coi là những con số biết nói minh chứng cho sự phát triển lâu dài và bền vững của một doanh nghiệp tư nhân có nền móng vững chắc, luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu toàn ngành; là minh chứng cho sự phấn đấu vươn lên không ngừng, sự quyết tâm và khát khao mãnh liệt, cùng sự đầu tư và chiến lược đúng đắn để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp tư nhân giàu tiềm năng, phát triển bền vững và lớn mạnh không chỉ trong nước mà còn mang tầm vóc quốc tế.

8 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tối ngày 20/12/2018 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được xướng tên trong Lễ công bố Các doanh nghiệp đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2018 (Vietnam Value 2018) do Thủ tướng chính phủ chỉ đạo, Bộ Công Thương tổ chức, bình chọn và xét duyệt.

Tập đoàn DOJI là một trong số ít đơn vị trong ngành vàng bạc đá quý đón chứng nhận cao quý này, trong tổng số 97 doanh nghiệp trên cả nước được vinh danh.

Đây là lần thứ 4 và năm thứ 8 liên tiếp, Tập đoàn DOJI có mặt và giữ vị trí cao trong Danh sách 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn DOJI luôn tâm niệm, một thương hiệu tốt không chỉ là tài sản vô giá của doanh nghiệp mà còn là tài sản của quốc gia, Trang sức DOJI đã và đang nỗ lực không ngừng trong hành trình khẳng định vị thế một thương hiệu quốc gia giàu khát vọng chinh phục thị trường nội địa, vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.

Tại lễ trao giải, Bà Lê Thị Hiền - Phó tổng giám đốc Tập đoàn DOJI chia sẻ: "Trong thời gian tới, Tập đoàn DOJI sẽ tiếp tục theo đuổi các giá trị của chương trình đã đề ra, đó là không ngừng cải tiến chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, xứng đáng với giải thưởng Thương Hiệu Quốc Gia đã trao tặng, đồng thời xứng đáng với niềm tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng đối với sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam".

Phát triển thương hiệu trước hết ở tiêu chí chất lượng sản phẩm cũng chính là lời cam kết của DOJI với quá trình 25 năm tự hoàn thiện mình thông qua việc đưa vào thị trường những dòng sản phẩm trang sức đạt chất lượng cao, không ngừng cải tiến khoa học kĩ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của người dân.