Suzuki lần đầu tổ chức “ngày hội Vitara”

“Ngày hội Vitara” với nhiều hoạt động thực tế hữu ích đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Vitara nói riêng và các dòng xe khác của Suzuki nói chung...

Suzuki lần đầu tiên tổ chức “Ngày hội Vitara” tại Hà Nội và Tp.HCM với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash, thu hút tổng cộng gần 200 xe tham gia.

P.V

16/05/2017 14:34

Là một trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mới được tăng cường của Suzuki trong năm 2017, “Ngày hội Vitara” với nhiều hoạt động thực tế hữu ích đã giúp người dùng tự tin hơn khi chọn Vitara nói riêng và các dòng xe khác của Suzuki nói chung làm bạn đồng hành.

Năm 2017 đánh dấu một bước chuyển biến mới của Suzuki Việt Nam trong tất cả các khâu từ bán hàng, dịch vụ hậu mãi, phụ tùng… Tất cả những cải tiến này tạo nên một chu trình khép kín nhằm đáp ứng tốt nhất mong đợi của người dùng.

Cụ thể, trong tháng 5, hãng có kế hoạch mở đường dây nóng 24/7 để trả lời thắc mắc và tháo gỡ khó khăn của khách hàng.

Đáng chú ý hơn cả là việc Suzuki lần đầu tiên tổ chức “Ngày hội Vitara” tại Hà Nội và Tp.HCM với sự đồng hành của 3M, Bridgestone và Vietwash, thu hút tổng cộng gần 200 xe tham gia.

Chương trình là dịp để những người có cùng niềm đam mê đối với dòng xe SUV này có dịp gặp gỡ, giao lưu, được chăm sóc và bảo dưỡng xe miễn phí, đồng thời nghe chia sẻ những kinh nghiệm thực tế bổ ích trong quá trình sử dụng xe.

Trong sự kiện tại Tp.HCM vừa diễn ra vào ngày 6/5 tại Sân vận động Phú Thọ, gần 90 chiếc Vitara đã được vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng 15 hạng mục quan trọng bởi các kỹ thuật viên của Suzuki, Bridgestone cũng cung cấp những kiến thức hữu ích cho người dùng như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, cách đặt vị trí để sửa chữa lốp hỏng…

Bên cạnh đó, người tham gia được hướng dẫn sử dụng một số tính năng hữu ích, nhận được sự giải thích cặn kẽ về những thông số kỹ thuật và kết cấu của xe để thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình.

Trong khi phân khúc xe SUV tại Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu lớn, không ít người cho rằng chọn một dòng xe cá tính như Vitara ít nhiều có chút “liều lĩnh”.

“Liều ở đây nghĩa là ban đầu cũng có những lo lắng về dịch vụ hậu mãi, thay thế phụ tùng nhưng vẫn quyết định thử. Sau khi sử dụng, và đặc biệt là được tham gia những chương trình chăm sóc xe ở hai đầu đất nước như thế này, chúng tôi thấy an tâm”, anh Ngô Sơn, Chủ tịch New Vitara Vietnam Club, nói.