11:41 30/12/2019

Hồi hộp đón đợi bộ sưu tập của Adidas và Beyoncé

Minh Nguyệt

Trình làng vào ngày 18/1 tới, bộ sưu tập mang tên Ivy Park do ca sỹ Beyoncé thiết kế gồm giầy, quần áo và phụ kiện thời trang được giới thiệu là trung tính về giới tính.


Adidas mô tả bộ sưu tập xuất hiện nổi bật trên trang bìa tạp chí Elle tháng 1/2020 này mang hơi hướng trung tính với tông màu chủ đạo nâu hạt dẻ, cam và màu kem. Bộ sưu tập gồm áo liền quần jumpsuit, quần túi hộp to, áo hoodie, mẫu quần đạp xe cycling shorts, phần lớn mang biểu tượng đặc trưng 3 sọc chéo của Adidas.Kết hợp với nhau để làm nổi bật tính cộng đồng và sự sáng tạo, bộ sưu tập hợp tác hứa hẹn thể hiện tầm quan trọng của phụ nữ trong việc lãnh đạo, sức mạnh và sự hợp tác. Nhằm mục đích truyền cảm hứng cho thế hệ sáng tạo tiếp theo, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến những trang phục thể thao phá vỡ ranh giới, bước ra ngoài khuôn mẫu của trang phục thể thao hiện nay.Tháng Tư vừa qua, thương hiệu đồ thể thao danh tiếng của Đức và nữ hoàng nhạc R&B chính thức ký thỏa thuận hợp tác cùng sáng tạo để đưa dòng sản phẩm IVY Park. Là một đối tác mới của gã khổng lồ về trang phục thể thao có trụ sở tại Đức, Beyoncé sẽ hợp tác thiết kế một số trang phục. Ngoài ra, việc hợp tác sẽ bao gồm sự khởi động lại thương hiệu Ivy Park của Beyoncé mà cô đã mua lại từ Topshop vào năm 2018. Cô trở thành một trong những phụ nữ da màu đầu tiên sở hữu một thương hiệu về trang phục thể thao.
Hồi hộp đón đợi bộ sưu tập của Adidas và Beyoncé - Ảnh 1.
Bên cạnh bộ sưu tập, bộ đôi còn thực hiện một chương trình tập trung vào việc trao quyền cho các vận động viên, người sáng tạo và lãnh đạo từ mọi tầng lớp. Eric Liedtke – Thành viên Hội đồng Quản trị của Thương hiệu Toàn cầu tại adidas – cho biết về sự hợp tác này của adidas chính là lời thách thức cho ngành may mặc hiện nay và đẩy các giới hạn của sự sáng tạo thông qua những cách tiếp cận khác nhau: "Beyoncé là một biểu tượng của sự sáng tạo nhưng cũng là một nhà lãnh đạo kinh doanh tài giỏi, đã được chứng minh qua nhiều dự án trước đó và cùng nhau, chúng ta có khả năng truyền cảm hứng cho sự thay đổi và trao quyền cho thế hệ sáng tạo tiếp theo."
Hồi hộp đón đợi bộ sưu tập của Adidas và Beyoncé - Ảnh 2.
Với việc hỗ trợ cho sự "tái xuất" này, Adidas đã thể hiện sự tôn trọng đối với Beyoncé và công ty của cô. Sự trở lại của thương hiệu IVY Park góp phần tạo dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành người phụ nữ da màu đầu tiên sở hữu một thương hiệu đồ thể thao của ca sĩ được mệnh danh là "Ong chúa nước Mỹ" này.Beyoncé phát biểu trong một lần xuất hiện trước công chúng: "Đây là sự hợp tác quan trọng của cả cuộc đời tôi. Adidas đã đạt những thành công rực rỡ, vượt qua ranh giới của sự sáng tạo. Chúng tôi cùng chia sẻ triết lý về sự sáng tạo, phát triển và luôn coi trách nhiệm xã hội lên hàng đầu trong việc kinh doanh. Tôi mong muốn tái khởi động và mở rộng thương hiệu Ivy Park trên quy mô toàn cầu khi hợp tác với một thương hiệu năng động và bùng nổ như Adidas".
Hồi hộp đón đợi bộ sưu tập của Adidas và Beyoncé - Ảnh 3.
"Là một thương hiệu thể thao hàng đầu, Adidas thách thức hiện tại và đẩy các giới hạn của sự sáng tạo thông qua cách tiếp cận mở. Beyoncé là một nhà sáng tạo mang tính biểu tượng, một doanh nhân thành công, chúng tôi có khả năng truyền cảm hứng cho sự thay đổi táo bạo và cho những thế hệ sau." Eric Liedtke, thành viên ban điều hành của Adidas, cho biết trong một tuyên bố từ thương hiệu.