Đỗ xe ôtô lâu dưới trời nắng nóng sẽ khiến nhiệt độ bên trong xe ôtô tăng lên rất cao. Nhiều người thường lựa chọn cách mở quạt gió điều hòa mức cao nhất để nhanh chóng làm mát. Tu

Đỗ xe ôtô lâu dưới trời nắng nóng sẽ khiến nhiệt độ bên trong xe ôtô tăng lên rất cao. Nhiều người thường lựa chọn cách mở quạt gió điều hòa mức cao nhất để nhanh chóng làm mát. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để làm giảm nhiệt bên trong xe.

Mẹo làm mát nhanh ôtô đỗ lâu dưới trời nắng nóng - Ảnh 1.
Dưới đây là 3 bước giúp hạ nhiệt ô tô chỉ trong vòng 1 phút, khiến bạn dễ chịu hơn khi bước vào xe.

Giảm nhiệt nội thất trong xe

Để giảm nhiệt độ của bên trong nội thất xe, bạn hãy mở cánh bên ghế phụ, sau đó mở ra ngoài, dập cánh cửa bên lái 5-6 lần liên tục để đẩy khí nóng thoát ra ngoài. Làm như vậy giúp 1 lượng khí nóng tương đối được đẩy ra khỏi xe.

Không để vô-lăng bị hấp thụ nhiệt

Vô-lăng xe thường được bọc da nên rất nóng khi hấp thụ năng lượng mặt trời, nhất là mặt phía trên, vì vậy khi đỗ xe dưới trời nắng, bạn xoay nửa vòng để phần hay đặt tay lái nằm xuống dưới hoặc tốt nhất là sử dụng bọc vô lăng để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hạ nhiệt cần số

Giống như vô lăng, cần số cũng là chi tiết nhanh bắt nóng nhất, để có thể điều khiển cần số ngay, rất đơn giản, hãy bọc một tấm vải hoặc mút ra ngoài tránh bỏng tay.

Ngay sau khi thực hiện 3 bước này, hãy bật quạt gió to và điều hòa nhiệt độ để làm mát nội thất, như vậy là bạn có thể tiếp tục hành trình của mình.

Diệu Linh

Trong thời đại ngày nay, khi nhu cầu tập thể dục và giữ dáng được cho là nổi bật thì có rất nhiều người ngoài kia vẫn đang chờ đợi viên thuốc ma thuật nào đó tung ra thị trường. Cơ

Trong thời đại ngày nay, khi nhu cầu tập thể dục và giữ dáng được cho là nổi bật thì có rất nhiều người ngoài kia vẫn đang chờ đợi viên thuốc ma thuật nào đó tung ra thị trường. Cơ bắp sẽ tự động săn chắc và trọng lượng được kiểm soát. Nhưng thực tế là điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Nhưng, nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi đến phòng tập, chúng tôi mang đến cho bạn một lựa chọn đơn giản hơn - nhảy dây. Được liệt kê ở đây là một số lợi ích của nhảy dây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thử nó.

7 lợi ích của nhảy dây - Ảnh 1.
Đốt cháy calo

Bạn có thể đốt cháy khoảng 60% lượng calo bằng cách nhảy dây nhiều hơn so với chạy bộ và điều đó cũng không tốn chi phí cho bất kỳ thiết bị tốn kém hoặc phải đào tạo.

Xây dựng sự phối hợp, sức bền và sự cân bằng

Thể dục dụng cụ và võ sĩ không nhảy dây mà không có lý do. Sự phối hợp của cánh tay và chân là cần thiết để giữ cho dây chuyển động và sự cân bằng được cải thiện. Bên cạnh đó, bạn càng dành nhiều thời gian cho nó, sức chịu đựng của bạn càng tăng lên.

Cơ bắp

Nhảy dây dẫn đến việc tập luyện mọi cơ bắp trên cơ thể bạn, từ vai đến cơ bụng và hông. Điều này dẫn đến cơ bắp săn chắc và dáng vẻ thon gọn mà bạn đang mơ ước.

7 lợi ích của nhảy dây - Ảnh 2.
Ít tác dụng phụ

So với các bài tập khác, nhảy dây có rất ít tác dụng phụ. Chẳng hạn, đầu gối của bạn ổn định hơn là chạy hoặc đạp xe.

Xây dựng xương

Mặc dù thật khó để tưởng tượng nhưng một điều nhỏ bé ngớ ngẩn như nhảy lên xuống bằng một sợi dây có thể củng cố xương của bạn và là thuốc tiên cho bệnh loãng xương.

Thân thiện với trái tim

Nhảy dây cũng tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn và nếu bạn muốn thoát những cơn đau tim đó, hãy luôn giữ một sợi dây tiện dụng và nhớ sử dụng nó.

Kết quả giảm cân

Ngoài việc thúc đẩy giảm cân do đốt cháy calo và chất béo, nhảy dây là một cách tốt hơn để giảm cân vì các hình thức tập thể dục khác có các lý do riêng như khó để bắt đầu, thiếu tài chính để tham gia phòng tập hoặc mua thiết bị. Bên cạnh đó, thực tế là nó không mất nhiều thời gian có nghĩa là bạn không còn có thể đưa ra lý do quá bận rộn.

Vậy là bạn đã khám phá ra một phương tiện mới để làm một cuộc cách mạng cho vẻ ngoài săn chắc; Điều đó cũng không có thêm chi phí mà chỉ một chút nỗ lực từ phía bạn. Tìm một sợi dây và bắt đầu nhảy; đơn giản vậy thôi!

Ánh Linh

Gõ từ khóa và nhấn Enter