Starbucks Việt Nam giới thiệu một loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt bao gồm phin pha cà phê, bộ sưu tập ly cốc và thẻ Starbucks Việt Nam.

Tháng 2 năm nay đánh dấu tròn 7 năm Starbucks có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng tính đến thời điểm hiện tại. Đón mừng kỷ niệm này, Starbucks Việt Nam giới thiệu một loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt bao gồm phin pha cà phê, bộ sưu tập ly cốc mang tên "Vietnam Been There" và thẻ Starbucks Việt Nam.

Cảm Hứng từ văn hóa Việt Nam

Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, bộ phin pha cà phê Việt Nam hay còn được gọi là phin, được tái thiết kế từ chiếc phin truyền thống với cải tiến mới về thiết kế lẫn công năng. Trong khi đó, bộ sưu tập "Vietnam Been There" ghi dấu những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam. Đặc biệt, Starbucks ra mắt thẻ Starbucks thiết kế độc quyền tại Việt Nam, khắc họa vẻ đẹp thanh cao của quốc hoa Việt Nam - hoa sen.

Tết mang trong mình ý nghĩa truyền thống lâu đời là sự sẻ chia, bộ Quà tặng Việt Nam chứa đựng những thiết kế mới trên là một lựa chọn tuyệt vời để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.

Starbucks giới thiệu các thiết kế mang cảm hứng Việt - Ảnh 1.
Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ: Tháng Hai năm nay sẽ đánh dấu 7 năm Starbucks đến Việt Nam. Đó là một hành trình tuyệt vời của chúng tôi với nhiều thành tựu đạt được trong những năm qua. Bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, giờ đây chúng tôi đã mở rộng sang 3 thành phố khác và sẽ tiếp tục phát triển ở nhiều khu vực hơn. Từ bộ sưu tập đầu tiên có các biểu tượng Việt Nam, giờ đây chúng tôi có thêm nhiều bộ sưu tập trong hệ thống bán lẻ của mình,khắc họa điểm đặc trưng của các thành phố khác, như Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng. 

Năm 2015, lần đầu tiên, chúng tôimang cà phê Việt Nam Đà Lạt đến với tất cả các cửa hàng Starbucks trên toàn thế giới. Và bây giờ, năm 2020, chúng tôi giới thiệu Phin Việt Nam tại tất cả các cửa hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Và đối với người sưu tập Thẻ Starbucks, chúng tôi có thẻ Starbucks độc quyền cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình."

Mùa đông này, Starbucks mời khách hàng của mình khám phá và trải nghiệm Nhật Bản và Guatemala với những món nước mới theo mùa mới và cà phê nguyên hạt.

+ MÓN NƯỚC STARBUCKS PURE MATCHA LATTE:

Được làm từ bột trà xanh thượng hạng thu hái lần đầu trong mùa thu hoạch trà ở Nhật Bản, Pure Matcha Latte dậy hương thơm trà xanh thuần khiết với dư vị mượt mà và hậu vị ngọt tinh tế. Món nước uống có thể dùng nóng hoặc đá.

Starbucks giới thiệu các thiết kế mang cảm hứng Việt - Ảnh 2.
+ STARBUCKS ROASTED SOYBEAN PURE MATCHA LATTE:

Thức uống mới Roasted Soybean Pure Matcha Latte mang đến điểm nhấn dịu dàng và thanh tao trên nền trà xanh tinh khiết của Starbucks. Phủ trên cùng là lớp Cold Foam mềm mại, chấm phá với bột đậu tương rang và kết thúc với syrup đường nâu Okinawa. Món nước uống có thể dùng nóng hoặc đá.

Cà phê nguyên hạt luôn được chờ đón trong mùa đông Starbucks® Guatemala Casi Cielo trở lại với một người bạn đồng hành mới, Starbucks® Guatemala Atitlan.

Guatelmala Casi Cielo, có nghĩa là "gần như thiên đường" trong tiếng Tây Ban Nha, là loại cà phê được trồng ở vùng Antigua trù phú của Guatemala. Loại cà phê tinh tế có nguồn gốc duy nhất này (được thu họach từ một vùng trồng) mang đến hương vị tươi sáng với hậu vị của ca cao mịn màng, người hâm mộ cà phê được đắm chìm trong di sản cà phê Guatemala phong phú.

Còn cà phê từ vùng núi lửa Atitlán huyền thoại thì được biết đến với vị chua thanh của cam quýt, hương vị sô cô la và caramel, hòa quyện hoàn hảo trong độ rang nhẹ Starbucks ™ Blonde Roast. Mỗi ngụm là một vũ điệu hương vị đầy sống động.

Bộ sưu tập Tết Nguyên đán

Chào đón Tết Nguyên đán với bộ sưu tập Năm Con Chuột khắc họa nét dễ thương của con giáp của năm trên nền màu đỏ, đây cũng là những lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho bạn bè và gia đình của bạn trong các buổi họp mặt năm mới.

Starbucks giới thiệu các thiết kế mang cảm hứng Việt - Ảnh 3.
Ống hút giấy sẽ có mặt từ tháng 1/2020

Tiếp tục cam kết toàn cầu của Starbucks về việc loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần trên tất cả các cửa hàng vào cuối năm 2020, hôm nay Starbucks Việt Nam thông báo sẽ loại bỏ dần ống hút nhựa sử dụng một lần trên khắp Việt Nam và bắt đầu cung cấp ống hút giấy cho khách hàng bắt đầu từ tháng 1 năm 2020. Ống hút này làm từ giấy thu hoạch có trách nhiệm được chứng nhận bởi Forest Stewardship Council .

Starbucks giới thiệu các thiết kế mang cảm hứng Việt - Ảnh 4.

Tất cả chúng ta đều có thể yêu hay ghét máy theo dõi thể dục và các ứng dụng sức khỏe.

Tất cả chúng ta đều có thể yêu hay ghét máy theo dõi thể dục và các ứng dụng sức khỏe. Chúng ta yêu chúng vào những ngày chúng ta có thời gian để chạy bộ cầu thang, đi bộ vài mét để ăn trưa hoặc đi chợ, hoặc lên máy chạy bộ. Nhưng vào những ngày không có thời gian và năng lượng để thực hiện 1.000 bước - chứ đừng nói đến 10.000 - mục tiêu cảm thấy ít cảm hứng hơn.

Điều này thường khiến chúng ta tự hỏi, ai đã đưa ra mục tiêu 10.000 bước, có phải nó dựa trên khoa học?

Sự thật về mục tiêu 10.000 bước đi bộ mỗi ngày - Ảnh 1.
Câu trả lời ngắn gọn là không. I-Min Lee, giáo sư tại Trường Y tế Công cộng Harvard TH Chan, nói (thông qua The Atlantic ), "Hóa ra cơ sở ban đầu cho hướng dẫn 10.000 bước này thực sự là một chiến lược tiếp thị", cô giải thích. "Năm 1965, một công ty Nhật Bản đang bán máy đếm bước chân và họ đặt cho nó một cái tên, theo tiếng Nhật, có nghĩa là 'máy đo 10.000 bước."

Cô cũng nói rằng 10.000 bước có khả năng được sử dụng vì ký tự viết số này của Nhật Bản trông giống như một người đàn ông đi bộ.

Sự thật về mục tiêu 10.000 bước đi bộ mỗi ngày - Ảnh 2.
10.000 bước không phải phù hợp với tất cả

Mặc dù hầu hết các nhà khoa học đều đồng ý rằng việc di chuyển nhiều hơn dẫn đến mức độ tập thể dục tốt hơn, vì cơ thể bạn không đạt được sức khỏe cần thiết nếu bạn không tập thể dục đủ, 10.000 bước không phải là mục tiêu phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn nhắm đến - và thực hiện - 10.000 bước mỗi ngày, có lẽ bạn sẽ đáp ứng yêu cầu thể lực tối thiểu của mình, bởi vì Lee nói rằng đồng hồ trung bình của Mỹ tăng từ 4.000 đến 5.000 bước mỗi ngày.

"Nếu bạn không hoạt động và mục tiêu của bạn là trở nên tích cực hơn, thì hãy đặt mục tiêu hợp lý", Lee nói, bởi vì việc đặt ra một tiêu chuẩn quá cao có thể sẽ làm mất tinh thần (thông qua USA Today ). Thay vào đó, Lee đề nghị đi bộ hơn 2.000 bước so với mức trung bình hàng ngày của bạn, sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Lindsay Wilson, giáo sư lâm sàng về y khoa lão khoa tại Đại học Y khoa Bắc Carolina, cũng lưu ý: "Tôi không nghĩ đặt mục tiêu 10.000 bước là một cách thành công để tiếp cận tập thể dục. Một số người không phải là "người đi bộ". Bạn không có những khu phố an toàn, hoặc họ cảm thấy không ổn định trên vỉa hè. Bạn cần sáng tạo hơn. Đây có phải là người cần đến lớp thể dục hoặc hồ bơi, hoặc tập trên một chiếc xe đạp đứng yên không? "

Điều này đặc biệt đúng với những người lớn tuổi đang cố gắng để có được sự phù hợp.

Sự thật về mục tiêu 10.000 bước đi bộ mỗi ngày - Ảnh 3.
Bạn cần hơn 10.000 bước để giảm cân

Mặt khác, huấn luyện viên Harley Pasternak, người làm việc với nhà sản xuất thiết bị thể dục Fitbit nói rằng, nếu bạn đang muốn giảm cân, tốt, bạn sẽ phải tăng cường khả năng. Điều này có nghĩa là 10.000 bước sẽ phải bao gồm ít nhất 30 phút các bước được thực hiện ở cường độ vừa phải để tính. Mặt khác, anh nói, "Tôi khuyên bạn nên phấn đấu 14.000 bước nếu bạn đang cố gắng giảm cân."

Nhưng ông cũng nói rằng bất kỳ mục tiêu được đề xuất nào cũng cần phải dựa trên lối sống của một cá nhân ... điều đó có nghĩa là đối với một số người có ít bước hơn có thể là cách đúng đắn để bắt đầu.

Vì vậy, hãy đặt lại trình theo dõi của bạn hoặc ngừng tự đánh bại mình nếu 10.000 không phải là điều bạn thực hiện được trong một số ngày. Cho dù mục tiêu bước của bạn là gì, các bác sĩ và nhà khoa học đồng ý rằng hoạt động thể chất vừa phải là rất quan trọng nếu bạn muốn có một cuộc sống năng động, khỏe mạnh.

Gõ từ khóa và nhấn Enter