Túi AnEco tự phân huỷ của AAA đổ bộ chuỗi giá trị Vinmart

Phương Anh

26/11/2018, 16:00

Túi AnEco là sản phẩm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế về chỉ tiêu xanh-sạch và thân thiện môi trường

Tại Vinmart, AnEco sẽ có mặt đầy đủ các mẫu mã là túi đựng thực phẩm, túi shopping, túi đựng rác.
Tại Vinmart, AnEco sẽ có mặt đầy đủ các mẫu mã là túi đựng thực phẩm, túi shopping, túi đựng rác.

Công ty Cổ phần Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (An Phát Plastic- mã chứng khoán AAA) vừa phát đi thông tin về việc sản phẩm túi phân huỷ hoàn toàn mang tên AnEco của công ty chính thức lên kệ tại hệ thống siêu thị Vinmart toàn quốc từ ngày 20/11.

Túi AnEco là sản phẩm được công nhận bởi các tổ chức quốc tế về chỉ tiêu xanh-sạch và thân thiện môi trường. Đây là thành công lớn của An Phát Plastic, đánh dấu mốc quan trọng trong việc chinh phục khách hàng nội địa bởi trước đây, AnEco chủ yếu "chinh chiến" ở thị trường quốc tế.

Vinmart là một trong các chuỗi siêu thị uy tín nhất trong việc cung cấp các sản phẩm xanh-sạch-an toàn tại Việt Nam, điều này cũng đồng nghĩa với việc qui trình chọn lựa đối tác "xanh-sạch" của Vinmart là khắt khe. Chính vì vậy, việc AnEco lọt qua khe cửa của Vinmart được nhìn nhận là một thành công của An Phát Plastic.

Tại Vinmart, AnEco sẽ có mặt đầy đủ các mẫu mã là túi đựng thực phẩm, túi shopping, túi đựng rác…

Túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco được làm hoàn toàn từ tinh bột ngô và hạt nhựa sinh học nhập khẩu từ Châu Âu an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường. Đặc biệt là túi có khả năng phân hủy hoàn toàn (chỉ sau 1 năm) thành mùn nuôi cây, nước và CO2 trong môi trường tự nhiên nhờ "bị ăn" bởi các vi sinh vật trong đất.

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2018, ông Phạm Ánh Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn An Phát Holdings, công ty mẹ của An Phát Plastic cho biết, tầm nhìn của An Phát Holdings không chỉ dừng lại ở mức là nhà sản xuất bao bì màng mỏng mà còn hướng đến việc tạo lập chuỗi giá trị sản xuất nhựa công nghệ cao, thân thiện với môi trường

Đi đúng thị trường ngách, sản phẩm của An Phát đang được tiêu thụ, xuất khẩu đi 120 nước trên thế giới. Năm 2017, ông Phạm Ánh Dương tuyên bố sẽ chinh phục thị trường nội địa bằng các sản phẩm xanh của Tập đoàn, từ đó giúp Việt Nam bảo vệ môi trường tốt hơn. An Phát Holdings đang nuôi tham vọng trở thành doanh nghiệp đầu ngành nhựa ở khu vực Đông Nam Á.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy