Bvlgari Hotels & Resorts sẽ có khu nghỉ dưỡng tại Mỹ

Tường Bách
Chia sẻ

Bvlgari vốn là thương hiệu nổi tiếng về trang sức, đồng hồ, nước hoa và phụ kiện bằng da trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Bvlgari còn sở hữu một thương hiệu rất đáng khao khát khác với giới thượng lưu: Bvlgari Hotels & Resorts…

Nếu con người dùng nhiều ngôn ngữ để giao tiếp, thì Bvlgari Hotels & Resorts chính là một ngôn ngữ độc đáo để Bvlgari mở rộng phương thức truyền tải đến khách hàng vẻ đẹp rực rỡ vượt thời gian của tinh hoa La Mã cổ đại. Mang theo tinh thần táo bạo đặc trưng của nhà mốt, các khách sạn và resort Bvlgari lần lượt ra đời để phục vụ riêng cho các khách hàng của Bvlgari với đẳng cấp và sự vượt trội từ thiết kế, dịch vụ đến các trải nghiệm độc quyền.

Bvlgari không sở hữu hoặc điều hành bất kỳ khách sạn flagship nào. Thực tế, trước khi thuộc về tập đoàn khách sạn LVMH Hotel Management thuộc sở hữu của LVMH, Bvlgari làm việc theo nguyên tắc thỏa thuận quản lý với bên thứ ba. Mỗi khách sạn đều mang dấu ấn riêng, gắn liền với đặc trưng tại địa phương và được “thổi hồn” của Bvlgari. 

Ra mắt lần đầu vào năm 2004 với Bvlgari Milan với những khu vườn xinh đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Milan, khu phố cổ thanh bình và cách các điểm tham quan chỉ vài bước chân. Sau Bvlgari Milan, Bvlgari London và Bvlgari Bắc Kinh, thương hiệu này đã mở rộng “lãnh địa” sang nghỉ dưỡng với Bvlgari Resort Dubai. 

Mới đây nhất, thương hiệu này thông báo đang trong quá trình hoàn thiện khu nghỉ dưỡng mới nhất của thương hiệu, tọa lạc tại dãy núi Santa Monica (Los Angeles). Khu nghỉ dưỡng ​​này sẽ là “viên ngọc” thứ 12 trong chuỗi Bvlgari Hotels & Resorts.

Những hình ảnh hiếm hoi mới được hé lộ của Bvlgari Resort Los Angeles.
Những hình ảnh hiếm hoi mới được hé lộ của Bvlgari Resort Los Angeles.

Nằm trên khu đất với diện tích hơn 13,3 ha, Bvlgari Resort Los Angeles dự kiến ​​mở cửa vào năm 2025 và sẽ là cơ sở kinh doanh thứ hai của thương hiệu này tại thị trường Hoa Kỳ. Trước lúc đó, theo kế hoạch, Bvlgari sẽ khai trương khách sạn đầu tiên ở Mỹ của mình tại bãi biển South Beach, Miami vào năm 2024.

Nép mình giữa Dãy núi Santa Monica hùng vĩ cách Rodeo Drive chưa đầy 5 dặm, khu nghỉ dưỡng sẽ được bao quanh bởi một công viên sườn đồi tuyệt đẹp rộng 33 mẫu Anh, với thiên nhiên hoang dã và tầm nhìn ngoạn mục. Khu nghỉ dưỡng mới này sẽ bao gồm 58 phòng tiêu chuẩn và suite, phần lớn trong số đó sẽ nằm trong các khu bungalow riêng biệt ở nửa phía đông của khu bất động sản. Nơi đây cũng sẽ xuất hiện tám dinh thự tư nhân có diện tích từ 1.115 mét vuông đến 4.459 mét vuông. Các chủ nhân dinh thự tương lai cũng sẽ đồng thời sở hữu một thửa đất đi kèm để thỏa sức “tùy biến” theo ý mình.

Resort sắp ra đời sẽ được công ty Milanses Antonio Citterio Patricia Viel – thương hiệu nổi danh đã nhiều lần hợp tác cùng với Bvlgari, chịu trách nhiệm khâu thiết kế nội thất. Đồng thời, du khách sẽ được tận hưởng ẩm thực cao cấp tại nhà hàng Bvlgari Il Ristorante, ​​được phụ trách bởi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito, cũng như quầy bar sushi tám chỗ ngồi độc quyền.

Bvlgari Hotels & Resorts sẽ có khu nghỉ dưỡng tại Mỹ - Ảnh 1
Bvlgari Hotels & Resorts sẽ có khu nghỉ dưỡng tại Mỹ - Ảnh 2
Tọa lạc trên bãi biển phía nam xinh đẹp, khách sạn Bvlgari Hotel Miami Beach sẽ khai trương trước khu nghỉ dưỡng tại Los Angeles, vào khoảng năm 2024.
Tọa lạc trên bãi biển phía nam xinh đẹp, khách sạn Bvlgari Hotel Miami Beach sẽ khai trương trước khu nghỉ dưỡng tại Los Angeles, vào khoảng năm 2024.

Có thể nói, thị trường bất động sản hạng sang đang chứng kiến cuộc ganh đua khốc liệt giữa các anh tài mạnh gạo, bạo tiền. Không còn bó hẹp trong các tiện ích cơ bản như hồ bơi, phòng tập gym hay hệ thống cửa hàng tiện ích, nhiều thương hiệu phát triển bất động sản hạng sang đang dốc lực cho một cuộc chơi lớn mang tên bất động sản hàng hiệu (Branded Residence) với các chuẩn mực quốc tế, từ kiến trúc, thiết kế nội thất cho đến dịch vụ xứng tầm.

Khi các thương hiệu thời trang xa xỉ như Armani, Bvlgari, Hermès và Versace tham gia vào thị trường bất động sản hàng hiệu, họ sẽ phụ trách việc thiết kế và trang bị cho căn hộ hoặc biệt thự những đồ nội thất độc nhất của mỗi thương hiệu. Qua đó, họ cung cấp cho cư dân cảm nhận độc quyền và trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp mang tính cá nhân cao.

Bộ sưu tập khách sạn sang trọng của thương hiệu Bvlgari Hotels & Resorts hiện có các bất động sản nghỉ dưỡng ở Milan, London, Bali, Dubai, Bắc Kinh và Thượng Hải. Ngoài sự mở rộng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hoa Kỳ, các địa điểm mới của Bulgari đã được lên kế hoạch cho Paris, Rome, Moscow và Tokyo.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con