Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với doanh nghiệp Việt

Song Hoàng
Chia sẻ

“Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” - cuốn sách mới nhất của chuyên gia thương hiệu Richard Moore, do Nhà Xuất bản Dân trí ấn hành, mang nhiều thông tin hữu ích về xây dựng thương hiệu cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam...

Sự kiện ra mắt cuốn sách "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu"
Sự kiện ra mắt cuốn sách "Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu"

Ngày 25-10, tại Hà Nội, Công ty TNHH Richard Moore Associates - chuyên tư vấn thương hiệu và truyền thông thương hiệu, phối hợp cùng Công ty cổ phần Rio Book Việt Nam ra mắt cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu”. Đây là cuốn sách đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu của tác giả Richard Moore.

Tác giả Richard Moore là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Richard Moore Associates. Đây là đơn vị đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam trong các dự án tư vấn và xây dựng bản sắc nhận diện thương hiệu, như: VietinBank, Vietjet Air, Kangaroo, Napas…

Với 50 năm kinh nghiệm, trong đó có gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Richard Moore đã viết cuốn sách “Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” dựa trên nền tảng chuyên môn sâu rộng kết hợp với những hiểu biết về điều kiện kinh tế thực tiễn tại Việt Nam. Đây cũng là phiên bản được cập nhật và bổ sung từ những thông tin chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trên nền cuốn “Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu” của tác giả này, xuất bản lần đầu tại Việt Nam năm 2009.

“Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu” trình bày một cách logic và hệ thống những thông tin cơ bản về thương hiệu, giới thiệu góc nhìn về bản chất cỗi lõi của thương hiệu và từng bước trong quy trình sáng tạo hệ thống nhận diện thương hiệu dựa trên nền tảng chiến lược, từ đó góp phần xây dựng nên hình ảnh thương hiệu mạnh. Trong đó, cuốn sách đưa vào ví dụ điển hình mới nhất tại Việt Nam đã áp dụng những kiến thức nền tảng này để phát triển thương hiệu.

Tác giả chia sẻ: “Cuốn sách này là một trong những nỗ lực để mang đến nhiều thông tin hữu ích hơn nữa cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt, giúp họ nâng cao vị thế cạnh tranh trên trường quốc tế và góp phần phát triển Việt Nam, quê hương thứ hai mà tôi đã gắn bó trong suốt gần 30 năm qua”.

Về tác giả và cuốn sách, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao Vũ Kim Hạnh nhận định: “Cuốn sách không chỉ mô tả những yếu tố tạo nên hệ thống nhận diện mà còn mô tả chiến lược hình ảnh thương hiệu đằng sau hệ thống đó và được minh họa bằng những kinh nghiệp chuyên nghiệp của Richard Moore”.

Theo tác giả, sau cuốn sách này là hai cuốn sách “Vận dụng tư duy thương hiệu tích hợp” và “Nghĩ về cách tư duy sáng tạo” sẽ lần lượt được ra mắt trong thời gian tới.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con