Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5

Nam Nguyễn
Chia sẻ

Thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới Geely vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là điểm nhấn của Geely tại Việt Nam với cam kết đầu tư lâu dài và mang đến những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến cho khách hàng Việt. Ngay sau màn ra mắt, Geely Việt Nam đã chính thức ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và mẫu xe điện EX5.

Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5 - Ảnh 1

Geely Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Geely Coolray nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua của khách hàng Việt Nam.

Mẫu SUV cỡ B Coolray nổi bật với thiết kế hiện đại, trang bị công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ. Geely Coolray được phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản: Standard, giá 538 triệu đồng, Premium: Giá 578 triệu đồng và Flagship: Giá 628 triệu đồng. Với mức giá này, Coolray sẽ là mẫu xe khiến thị trường SUV cỡ B tại Việt Nam thời gian tới sẽ cạnh tranh rất khốc liệt.

Mỗi phiên bản Coolray đều được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 177 Ps và mô-men xoắn cực đại 255 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp DCT, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng, chỉ mất 7,9 giây để đạt 100 km/h, giúp Coolray vận hành linh hoạt trên mọi cung đường.

Với chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km, Geely Coolray mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn mẫu xe này, đồng thời khẳng định cam kết chất lượng từ Geely.

Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5 - Ảnh 2

Tại thị trường Việt, nghệ sĩ Chi Pu sẽ chính thức là Đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam, sau thông báo chính thức từ Geely được công bố vào ngày 20/3 tại Trung Quốc.

Bên cạnh màn ra mắt chính thức của Coolray, Geely đã bất ngờ giới thiệu hai mẫu xe là Geely Monjaro và EX5.

Monjaro là mẫu SUV cỡ trung thuộc phân khúc D, lấy cảm hứng thiết kế từ sự mạnh mẽ của núi non và phong cách hiện đại. Xe sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, đường nét tinh xảo và đèn hậu LED ma trận ấn tượng. Nội thất rộng rãi, yên tĩnh với thiết kế đa tầng tinh tế, sử dụng da lộn cao cấp và chỉ khâu ngọc trai. Trang bị màn hình IMAX, cửa sổ trời toàn cảnh, hiển thị HUD cùng loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, đỗ xe tự động và camera 540 độ. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ mạnh mẽ mang đến trải nghiệm lái ấn tượng trên mọi địa hình.

Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5 - Ảnh 3

Geely Monjaro được tiết lộ sở hữu động cơ 238 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, đẫn động: 4 bánh toàn thời gian (4WD), kích thước (D x R x C): 4.770 x 1.895 x 1.689 mm và chiều dài cơ sở: 2.845 mm.

Còn Geely EX5 sẽ là mẫu xe điện hoàn toàn, mang đến lựa chọn di chuyển xanh với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Xe sở hữu ngoại hình tinh tế với những đường nét mềm mại, tay nắm cửa ẩn và bộ mâm khí động học 18-19 inch. Hệ thống đèn LED trước và sau không chỉ tăng cường khả năng chiếu sáng mà còn tạo điểm nhấn hiện đại và sang trọng. Bên trong, Geely EX5 mang đến không gian rộng rãi với chất liệu da sinh thái cao cấp, màn hình giải trí trung tâm lớn và hệ thống âm thanh sống động, kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, tạo nên trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp. Các công nghệ hỗ trợ lái thông minh giúp nâng cao độ an toàn và tối ưu hóa hành trình di chuyển.

Geely chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, ra mắt 03 mẫu xe Coolray, Monjaro và EX5 - Ảnh 4

Geely EX5 sở hữu động cơ: 218 mã lực, mô-men xoắn 320 Nm, pin: 60,2 kWh, quãng đường di chuyển 430 km. Geely EX5 có thể tăng tốc: 0-100 km/h trong 6,9 giây, tốc độ tối đa: 175 km/h, công suất tối đa: 160 kW, sạc nhanh DC: 30%-80% trong ~20 phút, kích thước tổng thể (D x R x C): 4.615 x 1.901 x 1.670 mm.

Với mong muốn thể hiện sự đa dạng trong danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng Việt, Geely dự kiến sẽ mang đến thị trường Việt các mẫu xe từ xe điện thân thiện với môi trường đến SUV sang trọng, mạnh mẽ.

Ngoài ra, Geely sau khi ra mắt thị trường Việt còn cam kết phát triển hệ thống dịch vụ khách hàng toàn diện. Ngay thời điểm ra mắt, Geely cũng giới thiệu ngay hệ thống gồm 15 đại lý và 15 điểm trải nghiệm trên toàn quốc, với kế hoạch mở rộng lên 50 đại lý trong năm 2025. Trước đó, dự án nhà máy lắp ráp CKD đã được Geely và đối tác Tasco Auto công bố triển khai tại Việt Nam và dự kiến bàn giao những chiếc xe đầu tiên tới khách hàng vào năm 2026.

Với sự hợp tác cùng Tasco Auto – đối tác phân phối và lắp ráp chính thức của Geely tại Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống các dịch vụ liên quan đến ô tô của Tasco, bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, tài chính, bảo hiểm, thu phí không dừng, mua bán xe đã qua sử dụng. Hệ thống này giúp mang đến trải nghiệm thuận tiện, tối ưu cho người dùng Geely.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con