Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút 

Tường Bách
Chia sẻ

Du thuyền Cruise Line Holdings của Na Uy mới đây đã rao bán chuyến du ngoạn "Vòng quanh thế giới trong 180 ngày" với giá khởi điểm 48.500 USD/khách. Đặc biệt, khi qua Thái Bình Dương, du thuyền sẽ qua vịnh Hạ Long (Việt Nam)…

Chuyến đi vòng quanh thế giới kéo dài 180 ngày trên du thuyền Oceania Cruises dự kiến khởi hành vào ngày 14/1/2024 từ Los Angeles (Mỹ). Một hành trình kéo dài nửa năm sẽ đưa du khách qua 3 đại dương, thăm hơn 96 điểm đến ở 34 quốc gia và cuối cùng dừng lại tại New York (Mỹ).

Cụ thể, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 100 di sản thế giới được UNESCO công nhận. Hành trình sẽ bắt đầu tại Los Angeles, Mỹ, sau đó đi về hướng tây đến các điểm dừng như Hawaii, New Zealand, Australia, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Oman, Hy Lạp, Pháp và Iceland trước khi kết thúc ở New York, Mỹ. Ngoài ra, hải trình sẽ bao gồm 24 kỳ nghỉ qua đêm tại các quốc gia như Myanmar, Singapore, Thái Lan và Indonesia. 

Chỉ 30 phút sau khi mở bán, hãng tàu du lịch này tuyên bố “cháy vé”. Gần một nửa lượt đặt chỗ đến từ những người mới biết đến du thuyền, hơn 40% người mua là hành khách đang trên hành trình của năm 2022 muốn tiếp tục trải nghiệm chuyến đi năm 2024. Đại diện Oceania Cruises cho biết: số lượng khách mới đặt chỗ cho chuyến hành trình 180 ngày và tốc độ bán hết vé phản ánh “nhu cầu bị dồn nén rất lớn”.

Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 1
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 2
 
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 3
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 4
 

Và dường như, 180 ngày lênh đênh trên biển là không đủ đối với một số khách hàng thượng lưu. Theo hãng du thuyền, 20% khách du lịch trên thế giới đã quyết định kéo dài chuyến đi lên đến 218 ngày. Bởi nếu chỉ nghe nói về việc dành nửa năm trên một con tàu thì có vẻ hơi nhiều nhưng Oceania Cruises có nhiều lựa chọn khác nhau để giúp bạn giải trí khi ra khơi, bao gồm spa, gym, casino, các hội thảo nghệ thuật, trồng cây, quán bar, hồ bơi và thư viện.

Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 5
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 6
 
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 7
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 8
 

Con tàu được sử dụng cho hành trình là Insignia, chở được 684 khách. Phòng suite của Insignia có giá từ 101.500 đến 174.000 USD. Giá vé đã bao gồm nửa năm lưu trú, vé máy bay khứ hồi hạng nhất, dịch vụ giặt là và Internet. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn thời gian du lịch ngắn hơn, từ 72 đến 82 ngày. Bốn hành trình từ Los Angeles đến Sydney, Abu Dhabi đến Tokyo, Mumbai đến Tokyo và Papeete đến Cape Town giá từ 15.199 USD/người là những gợi ý cho những du khách ít tiền và ít thời gian hơn.

Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 9
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 10
Hải trình 6 tháng vòng quanh thế giới bán hết vé trong 30 phút  - Ảnh 11
 

Howard Sherman, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Oceania Cruises, cho biết việc du khách hưởng ứng chuyến đi vòng quanh thế giới năm 2024 là minh chứng rõ ràng cho khả năng phục hồi của ngành du lịch. Du khách vẫn đam mê các chuyến đi sau hai năm biên giới các nước bị đóng cửa, lệnh hạn chế đi lại được ban bố. "Đây cũng là minh chứng cho thấy các nhân viên và phi hành đoàn công ty, đối tác của chúng tôi đã kiên định ủng hộ việc khôi phục ngành du lịch trên toàn thế giới", ông Sherman nói.

Trước đó, chuyến đi vòng quanh thế giới bằng du thuyền vào năm 2023 của Oceania Cruises cũng gây tiếng vang khi bán hết vé trong vòng một ngày. Trong số những hành khách đã đặt chỗ cho tour du lịch vòng quanh thế giới này có đến 33% là người mới. Phần còn lại là khách du lịch Châu Đại Dương đã có kinh nghiệm. 

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con