Khu đô thị Dương Nội hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông

Tuấn Sơn
Chia sẻ

Được xem là một trong những tiêu điểm quan tâm của khu vực Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị khai trương kỳ vọng mang tới một diện mạo, nâng tầm cuộc sống của người dân

Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân.
Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân.

Được xem là một trong những tiêu điểm quan tâm của khu vực Hà Đông, Aeon Mall Hà Đông chuẩn bị khai trương kỳ vọng mang tới một diện mạo, nâng tầm cuộc sống của người dân. Vậy, cư dân tại khu vực nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất?

Theo Nielsen - Công ty toàn cầu về thông tin và đo lường tại Mỹ, hiện nay, người tiêu dùng ở Việt Nam bắt đầu mua sắm ít hơn tại các chợ truyền thống, thay vào đó họ đến mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị, trung tâm thương mại nhiều hơn. Điều này cho thấy nhu cầu về sự tiện lợi ngày càng tăng...

Cùng với đó, Nielsen cũng cho thấy, nhu yếu phẩm hàng ngày và mua sắm để giải trí là hai mục đích lớn nhất khi đi mua sắm của đa số người Việt. Đặc biệt, từ trước đến nay việc mua sắm dường như được cho là công việc của phụ nữ, nhưng ở một số trường hợp mua sắm nhất định, nam giới đã bắt đầu tham gia tích cực vào hoạt động này. Với một số mục đích mua sắm, tỉ lệ người mua hàng là nam giới đã gia tăng đáng kể, cụ thể: mua sắm để giải trí - 33%, mua sắm cho các nhu cầu khẩn cấp - 33% và mua sắm vào những địp đặc biệt - 49%.

Với nhu cầu mua sắm cao cùng tỷ lệ dân số lớn, tại khu vực Hà Đông và điểm đầu một số quận giáp Hà Đông chưa phát triển trung tâm thương mại lớn. Chị Nguyễn Thanh Hằng (Quang Trung - Hà Đông) chia sẻ: Gia đình tôi sống 3 thế hệ. Nhu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt cũng như quà biếu bạn bè, họ hàng rất lớn nhưng Hà Đông không có trung tâm thương mại lớn đáp ứng đúng nhu cầu. Việc di chuyển vào trung tâm Thủ đô để mua sắm mất nhiều thời gian và không đảm bảo sức khỏe, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ.

Cùng nhận định về việc thiếu địa điểm mua sắm tại khu vực Hà Đông, anh Phùng Huy Hoàng (Dương Nội - Hà Đông) cho biết, hiện nay nhu cầu mua sắm phục vụ cuộc sống vô cùng lớn, đặc biệt với phụ nữ. Trong khi đó, thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái. Để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, anh thường phải đưa vợ lên khu vực trung tâm và những trung tâm thương mại lớn để mua mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo… của những thương hiệu uy tín.

Đặc biệt, tại các trung tâm thương mại lớn, khu vui chơi cho trẻ em cũng đa dạng nên dễ dàng tìm chỗ phù hợp để con cái có chỗ chơi và bố mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, anh Huy Hoàng nhấn mạnh, vì quãng đường di chuyển xa xôi cộng với tình trạng giao thông tắc nghẽn liên tục, dù nhu cầu mua sắm giải trí lớn nhưng không phải lúc nào gia đình anh cũng có thể đi được.

Trước nhu cầu lớn của người dân khu vực, trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông khai trương vào đầu tháng 12/2019 sẽ là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho cư dân nơi đây. Dự án AEON Mall Hà Đông có giá trị đầu tư khoảng hơn 190 triệu USD (tương đương hơn 4.000 tỷ đồng), nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông).

Aeon Mall Hà Đông có đầy đủ các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng: khu vui chơi cho trẻ em, quán café cho người trẻ, tiệm trà cho người lớn tuổi, khu mua sắm cho các tín đồ mua sắm, khu ẩm thực cho cả gia đình quây quần… Văn hóa phục vụ tận tâm - Omotenashi nổi tiếng của người Nhật cũng được áp dụng triệt để, khẳng định sự khác biệt của chuỗi trung tâm thương mại này so với các trung tâm thương mại khác trên thị trường.

Với quy mô xây dựng hết sức hoành tráng và những gì mà Aeon Mall đã tạo nên với những trung tâm thương mại được đó, người dân vô cùng kì vọng, háo hức đón chờ ngày Aeon Mall Hà Đông được khai trương, đi vào hoạt động.

Theo chị Nguyễn Lan Hương (Tố Hữu - Hà Đông), cư dân tại khu vực này đang rất mong chờ Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động. Với uy tín của Aeon Mall, cư dân tại khu vực Hà Đông sẽ được tiếp cận đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng để phục vụ đời sống.

"Điều quan trọng nhất là sự tiện lợi, bởi chúng tôi không phải vượt hàng chục km để đến những trung tâm thương mại lớn trong tình trạng giao thông ùn tắc kéo dài. Việc này không những tiết kiện được thời gian, tài chính mà còn giảm căng thẳng trong cuộc sống", chị Hương nhấn mạnh.

Lấy Aeon Mall Hà Đông, trong vòng bán kính 5km rất thuận lợi cho người dân di chuyển đến trung tâm thương mại này. Tuy nhiên, nếu đánh giá về việc cư dân tại khu vực nào hưởng lợi trực tiếp từ Aeon Mall Hà Đông thì không thể kể đến cư dân tại Khu đô thị Dương Nội.

Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, cư dân tại An Khang Villa, An Phú Shop-villa, An Vượng Villa, Anland Complex, Anland Premium, Anland Lakeview chỉ mất từ 1-2 phút di chuyển là có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của Aeon Mall Hà Đông.

Với việc phát triển đồng bộ các tiện ích như Công viên Thiên văn học rộng 12ha, Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, hệ thống trường học liên cấp trong nước và quốc tế, bệnh viên quốc tế… cùng tiện ích trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông sẽ tạo ra cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho cư dân Khu đô thị Dương Nội.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con