“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau

Lan Anh
Chia sẻ

Ở lần quay số may mắn đợt 4, các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ - Tây Nguyên như Đăk Nông, Đăk Lăk là một trong những khu vực có tỷ lệ trúng giải vàng 999,9 và điện thoại Samsung A03 khá cao...

Dù đã qua 2/3 chặng đường, sức nóng chương trình “Mùa vàng thắng lớn” cùng Phân bón Cà Mau không hề giảm nhiệt mà còn lan mạnh đến nhiều địa phương khác. Thành công không chỉ đến từ cơ cấu giải thưởng nhiều vàng và điện thoại hấp dẫn, thể lệ đơn giản, độ phủ rộng khắp… mà còn bởi hiệu quả canh tác vượt trội phân bón NPK Cà Mau mang lại cho người dùng.

ĐƯỢC MÙA, ĐƯỢC GIÁ ĐƯỢC CẢ VÀNG LUÔN 

Ở lần quay số may mắn đợt 4, các tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ - Tây Nguyên như Đăk Nông, Đăk Lăk là một trong những khu vực có tỷ lệ trúng giải vàng 999,9 và điện thoại Samsung A03 khá cao.

Vừa thu hoạch xong rẫy cà phê và sầu riêng cuối mùa, anh Phạm Xuân Ngọc (xóm 4, Đồ Ray Sát, Crông A na, Đăk Lăk) vẫn còn lâng lâng vui sướng. Sầu riêng năm nay được mùa lại được thương lái thu mua giá cao, từ 50.000đ tùy nơi. Đặc biệt, anh còn rước “thần tài” về với giải thưởng 01 chỉ vàng may mắn của người bạn đồng hành Phân Bón Cà Mau.

Sở dĩ anh hạnh phúc đến vậy là vì “vào vụ cũng đầy lo âu”. Dư âm năm Covid trước còn ám ảnh, sầu riêng không tiêu thụ được cả xã anh lỗ nặng nề. Năm nay thời tiết lại diễn biến khó lường lúc hạn hán lúc bão lũ. Nên với kinh nghiệm của mình, anh Ngọc quyết định chọn ngay NPK Cà Mau vì giúp cây tăng sức đề kháng, ứng phó tốt với tình trạng thời tiết khắc nghiệt ở Tây Nguyên. Hai là cho lá cà phê xanh tốt, trái đều căng bóng, cây sầu riêng thì chắc rễ, tỷ lệ đậu trái cao và chất lượng thơm ngon hơn.

Đến đại lý quen để mua phân bón, “chị kêu tôi tham gia chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” đi, Phân Bón Cà Mau đang triển khai đến hết năm nay tới 17 tỷ đồng lận. Thiệt sự tôi lo canh tác cho tốt thôi chứ cũng không đặt nặng trúng giải hay không. Ai ngờ năm nay tôi 3 trúng luôn: trúng mùa – trúng giá - trúng giải”, anh Xuân Ngọc cười lớn.

Còn với anh Phạm Văn Lâm (thôn 3, Tân Thắng, Cư Giút, Đăk Nông), niềm vui được mùa trên 2ha cà phê gia đình càng nhân bội từ khi được đồng hành hỗ trợ nhiệt tình, rồi đến nay là giải thưởng may mắn từ Phân Bón Cà Mau. “Năm nay thời tiết không mấy thuận lợi nhưng nhờ được tư vấn kỹ thuật canh tác, chọn NPK Cà Mau chỉ cần bón đủ mà cây vẫn hấp thu dinh dưỡng tốt và lâu, tôi tiết kiệm chi phí này đáng kể. Trái cà phê bóng mẩy, tròn đều nên giá mua cũng khá, nhà tôi thu lãi tốt hơn hẳn năm rồi.”

Anh Lâm còn kể lúc đi mua phân bón có thấy giới thiệu chương trình “Mùa Vàng Thắng Lớn” nghe hay hay. Tiện thể tham gia cho vui, anh khui bao phân bón điền phiếu thông tin mất vài phút. Cũng chẳng để ý đến khi nghe thông báo nhận điện thoại thông minh Samsung, anh Lâm còn tưởng “gọi nhầm số”.

“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau - Ảnh 1

CÀNG THÊM TIN TƯỞNG GẮN BÓ 

Đó chính là chia sẻ chung của rất nhiều hộ nông tham gia “Mùa vàng thắng lớn” và nghĩ về Phân bón Cà Mau.

Suốt hơn 3 quý triển khai càng lan rộng đến nhiều vùng sâu xa khắp cà nước, mà đặc biệt là Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ hay Tây Nguyên, chương trình càng nhận được sự yêu mến của “người cũ” và tiếp cận đến đông đảo “người mới”, những bà con lần đầu trải nghiệm chất lượng phân bón rồi tin yêu và ủng hộ luôn bằng những đơn hàng đặt trước đại lý.

Với anh Nguyễn Hồng Cường (Nam Xuân, Krông Nô, Đăk Nông), “Phân Bón Cà Mau thiệt hiểu lòng người. Làm nông ngày một khó, câu chuyện thời tiết, giá phân bón cao giá nông sản sụt, sâu bệnh… ca hoài hổng hết. Việc công ty tổ chức chương trình khuyến mãi ngay trong lúc khó khăn này giúp ích cho bà con nhiều lắm. Vừa được mua phân bón tốt với giá phải chăng, hiệu quả được đảm bảo mà lại tiết kiệm chi phí đáng kể. Cơ cấu giải thưởng lớn và kéo dài cả năm như vầy cũng cho thấy cái tâm của doanh nghiệp.”

Năm nay anh Cường gieo hẳn 4ha cà phê và cùng được mùa như rất nhiều bà con trong vùng. Hỏi ra mới biết khá nhiều hộ trong đó cũng chọn dùng NPK Cà Mau và một số trúng điện thoại hoặc trúng vàng như anh. Sắc cà phê rực đỏ cả một vùng như ánh lên sự phấn khởi lạc quan của hàng trăm hộ dân về những mùa bội thu sắp tới.

“Mùa vàng thắng lớn” tiếp nối bờ vui cùng NPK Cà Mau - Ảnh 2

Không nói gì nhiều, chị Lang Thị Xuân (Đăk Gằn, Đak Mil, Đăk Nông) chỉ khẳng định “tin dùng Phân bón Cà Mau hoài luôn”. 1 chỉ vàng trúng giải, chị Xuân cẩn thận giữ làm kỷ niệm với “người bạn đồng hành” đã cùng chị qua bao nắng mưa. Từ những ngày đầu khó khăn đến ổn định thành công như bây giờ, chị đều có Phân bón Cà Mau bên cạnh. Qua mọi hoạt động triển khai, qua cách kỹ thuật viên hỗ trợ hướng dẫn, đại lý tư vấn…. chị với bà con đều cảm nhận sự tận tình chu đáo, chỉn chu và chất lượng, cái tâm công ty với khách hàng của mình.

Điều đó không chỉ với “Mùa vàng thắng lớn” mà còn là phương châm của Phân bón Cà Mau trên hành trình phục vụ nông dân, góp phần vì nông nghiệp nước nhà phát triển bền vững.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con