Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Sau khi phát hành phiên bản hợp tác Nike SB Dunk High “By Any Means”, Supreme tiết lộ tiếp một dự án hợp tác hoành tráng khác vào mùa Xuân - Hè 2022 với Burberry. Và bây giờ, Supreme tiếp tục collab cùng một thương hiệu giày dép…

Ở lần hợp tác mới, thương hiệu streetwear từ Mỹ lựa chọn bắt tay cùng Dr. Martens. Đồng hành cùng hãng giày Anh Quốc, Supreme đã ra mắt bộ ba sản phẩm giày da 3-Eyes với thiết kế cổ điển. Là sản phẩm tiếp theo cho bộ ba sản phẩm giày 5-Eye của bộ đôi thương hiệu vào tháng 4/2021, sản phẩm mới nhất này mang đến phong cách punk của Anh vượt thời gian với hơi hướng New York.

BST bao gồm 3 mẫu giày da trơn gồm các màu đen/trắng/đỏ được thêu hình mạng nhện lên trên mũi. Tính tương phản được tiếp tục được áp dụng vào thiết kế thông qua chi tiết dây giày. Riêng logo box của Supreme và Dr. Martens được in dập vào phía bên trong phần lót. Để nâng tầm sản phẩm và trải nghiệm của người dùng, cả hai thương hiệu đã sử dụng phần đế đệm AirWair® màu đen ton-sur-ton trên cả 3 phiên bản.

Sự hợp tác giữa Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sẽ được phát hành toàn cầu, có sẵn trên trang web của thương hiệu streetwear vào ngày 19/5 tại Hoa Kỳ và châu Âu, sau đó là tới Nhật Bản vào ngày 21/5.

Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 1
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 2
 
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 3
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 4
 

Được biết, đây không phải lần cả hai thương hiệu hợp tác cùng nhau. Năm năm trước, Supreme và Dr.Martens đã từng hợp tác cho ra mắt mẫu giày creeper mang đậm phong cách Punk Anh Quốc – Rousden Creeper. Trong bộ sưu tập đó, Supreme “chơi” màu một cách tài tình để mang đến sự “sôi động” nhưng đồng thời không quá sặc sỡ. Bốn màu sắc được chọn là Trắng, Xanh Rêu, Hồng và Đen – kèm bộ đế cao su đen.

Về chất liệu, sản phẩm sử dụng da lộn để mang đến những sắc thái màu mềm mại. Cuối cùng, là các chi tiết đáng chú ý khác gồm phần họa tiết thêu quả trám ở mũi giày, buckle kim loại sáng bóng ở cổ giày và chi tiết branding của 2 thương hiệu được dập chìm ở phía gót giày. Ngay sau khi mở bán, toàn bộ BST này đã “cháy hàng” tại các cửa hàng New York, Los Angeles, London, Pháp cũng như webstore của hãng. 

Supreme được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với số lượng lớn tín đồ trung thành. Tuy nhiên, giá của các mặt hàng của thương hiệu thường cao ngất trời. Một phần vì các sản phẩm của Supreme thường sản xuất giới hạn, mọi người đều muốn sở hữu ngay khi đưa ra thị trường. Khác với những trang phục cơ bản đơn giản, giày Supreme thường có thiết kế độc đáo và bồng bềnh hơn, hip hop và streetwear hơn. Để nhấn mạnh vị thế, thương hiệu thường xuyên hợp tác với các thương hiệu giày nổi tiếng khác để ra mắt các sản phẩm cao cấp, khẳng định tên tuổi tốt hơn.

Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 5
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 6
 
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 7
Những đôi giày Supreme x Dr. Martens Spring 2022 sắp ra mắt - Ảnh 8
 

Trong khi đó, giày Dr Martens nam từ khi ra đời tới nay vẫn là lựa chọn số 1 của rất nhiều quý ông. Với lịch sử hơn 70 năm phát triển, độ “hot” của những đôi Dr Martens vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, trở thành biểu tượng của sự phá cách, tính thời trang. Những đôi giày Dr Martens nam sở hữu phong cách thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung với  đặc trưng là miếng đệm khí giúp nâng đỡ bàn chân tốt hơn.

Từ kiểu boots vốn dành cho tầng lớp lao động, giàu Dr.Martens dần gắn liền với các phong trào biểu tình, đồng thời được coi như một món đồ thời trang khi trở thành một trong những biểu tượng của văn hoá punk. Các IT girl như Bella Hadid, Kaia Gerber, Kendall Jenner… gần đây đều đồng loạt “lăng xê” mẫu giày này. Từ những đôi boots cao cổ hầm hố đặc trưng đến kiểu giày oxford cổ điển,  giày Dr. Martens bắt nhịp hài hòa với xu hướng street style hiện đại.

Trong khi Dr Martens vẫn phát triển dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng, thương hiệu đồng thời cũng phát hành các sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn hoặc các bộ sưu tập hợp tác để thu hút khách hàng mới và thuyết phục những người trung thành mua thử nghiệm những gì mới mẻ. Dr Martens đã hợp tác với rất nhiều cái tên đình đám trong ngành thời trang, như Raf Simons và Marc Jacobs, và sự hợp tác liên tục với thương hiệu Commes des Garçons.

Những năm gần đây, Dr Martens cũng thường xuyên hợp tác với các hãng trang phục thời trang dạo phố có ảnh hưởng như Stussy và Bape, nhưng những sản phẩm “bắt tay” của họ với Supreme luôn nằm trong số những sự kiện ra mắt được mong đợi nhất trong năm.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con