SCB thỏa thuận hợp tác cùng TVFM

Minh Tú
Chia sẻ

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa SCB và TVFM, giữa TVFM và TVSI kỳ vọng sẽ tạo nên những sản phẩm tiên phong và ưu việt, là giải pháp tin cậy giúp các nhà đầu tư đạt được sự chủ động và độc lập về tài chính. Đây là dấu mốc quan trọng trong định hướng hợp tác chặt chẽ và mở rộng hơn nữa với các đối tác trong và ngoài nước để cụ thể hóa chiến lược phát triển mạnh mẽ của cả ba bên…

Ông Nguyễn Cửu Tính - Phó Tổng Giám đốc SCB (bên trái) và Ông Nguyễn Trung Hiếu - Tổng Giám đốc TVFM thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
Ông Nguyễn Cửu Tính - Phó Tổng Giám đốc SCB (bên trái) và Ông Nguyễn Trung Hiếu - Tổng Giám đốc TVFM thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác.

Ngày 9/3, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Tân Việt (TVFM) trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ sản phẩm, nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh trên thị trường liên quan của hai bên.

Theo đó, trên nguyên tắc SCB và TVFM cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, đảm bảo cạnh tranh hiệu quả về chất lượng và chi phí; SCB là đối tác ưu tiên của TVFM trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ trong các giao dịch huy động vốn, thu xếp tài chính trong và ngoài nước, giao dịch đầu tư, hợp tác đầu tư… Đồng thời, SCB xem TVFM là đối tác ưu tiên trong việc thực hiện các nghiệp vụ đầu tư, ủy thác đầu tư và quản lý tài sản cho SCB và Khách hàng của SCB.

Cùng ngày, TVFM cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) hợp tác bán chéo đối với các sản phẩm truyền thống của TVFM bao gồm: sản phẩm Chứng chỉ quỹ đại chúng như Chứng chỉ quỹ mở đầu tư cổ phiếu, Chứng chỉ quỹ mở đầu tư trái phiếu…; sản phẩm Ủy thác đầu tư bằng tiền mặt cho khách hàng ưu tiên/cao cấp với mục đích đảm bảo an toàn với tiền và tài sản của khách hàng, tạo mức sinh lời, ổn định và bền vững.

Giai đoạn tiếp theo, các bên sẽ tiến đến phát triển các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với định hướng kinh doanh của TVSI, SCB, TVFM.

Ông Nguyễn Trung Hiếu, Tổng Giám đốc của TVFM, chia sẻ: “Tôi kỳ vọng sự kiện hợp tác giữa TVFM với SCB, TVFM với TVSI sẽ tạo nên những sản phẩm tiên phong và ưu việt, là giải pháp tin cậy giúp các nhà đầu tư đạt được sự chủ động và độc lập về tài chính. Với kinh nghiệm dày dặn từ đội ngũ Ban lãnh đạo đến toàn thể nhân viên, TVFM sẽ cùng SCB, TVSI nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng, đưa đến các gói tích lũy với lãi suất cao và hiệu quả vượt trội”.

Đại diện SCB, ông Nguyễn Cửu Tính, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính Cá nhân SCB, cho biết: “Thỏa thuận hợp tác giữa SCB và TVFM sẽ xây dựng những gói sản phẩm ưu việt cho Nhà đầu tư, cũng như chuẩn hóa quy trình đầu tư của Khách hàng, đưa đến các gói tích lũy với lãi suất cao và hiệu quả vượt trội, hứa hẹn mang đến cho Khách hàng những khác biệt ấn tượng trong sản phẩm và dịch vụ với mức sinh lời ổn định”.

Ông Nguyễn Cửu Tính - Phó Tổng giám đốc SCB phát biểu tại sự kiện.
Ông Nguyễn Cửu Tính - Phó Tổng giám đốc SCB phát biểu tại sự kiện.

Việc ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược này thể hiện sự tin tưởng và mối quan hệ tốt đẹp giữa ba bên: SCB, TVFM và TVSI. Trên tinh thần phát triển bền vững và hợp tác lâu dài, dựa trên các thế mạnh và tiềm lực sẵn có, các bên sẽ hỗ trợ, cung cấp các dịch vụ có chất lượng, cùng nâng cao uy tín và thương hiệu.

Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong định hướng hợp tác chặt chẽ và mở rộng hơn nữa với các đối tác trong và ngoài nước để cụ thể hóa chiến lược phát triển mạnh mẽ của cả ba bên.

Được biết, năm 2021, dù đối mặt nhiều thách thức, nhưng SCB vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, an toàn với mục tiêu trọng tâm là tái cơ cấu hiệu quả; triển khai các mô hình kinh doanh mới cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ đa tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, SCB không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu suất nguồn nhân lực, tối ưu hiệu quả nguồn vốn và tăng cường quản lý rủi ro.

Tính đến cuối năm 2021, SCB có tổng tài sản lên đến trên 703.155 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 20.020 tỷ đồng; đội ngũ nhân sự hơn 7.000 người phục vụ khách hàng tại 239 điểm giao dịch phủ khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm.

Vừa qua, SCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được Asia Pacific Enterprise Awards 2021 vinh danh ở hạng mục "Fast Enterprise Award" (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh). Năm 2021, SCB cũng đã liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, như: Danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”; Giải thưởng “Best Banking Technology Vietnam 2021” (Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2021); Giải thưởng “Best CSR Bank Vietnam 2021” (Ngân hàng vì trách nhiệm cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2021); Giải thưởng “Best Commercial Bank Vietnam 2021” (Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2021); Giải thưởng “Straight Through Processing Award 2020 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2020”; Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021”…

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con