Tổ chức Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè”

Ngô Anh Văn
Chia sẻ

Với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, UBND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” “Quang Nam – A touch of summer”…

Khách du lịch đến Hội An, Quảng Nam
Khách du lịch đến Hội An, Quảng Nam

Theo ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam, chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” sẽ diễn ra từ ngày 01/6 - 30/9/2022. Đây là một trong sáu chủ đề đặc sắc nhất trong chương trình Năm Du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022.

Trong thời gian gần 04 tháng mùa hè 2022 sẽ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây của tỉnh như: Lễ hội âm nhạc và ẩm thực biển An Bàng, Show diễn thời trang “Vùng trời bình yên” (Resort 2022 BY VUNGOC&SON), Festival tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam, Liên hoan Âm vang cồng chiêng, Chương trình du lịch Cù Lao Chàm - Đảo xanh huyền thoại, Hội làng cổ Lộc Yên, Lễ hội trái cây măng cụt, Tuần Du lịch xanh Quảng Nam, Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”, Ngày hội văn hóa - thể thao và du lịch miền biển “Chu Lai điểm hẹn”. Bên cạnh đó là các hoạt động như: Lễ hội Sâm Ngọc Linh, cùng nhiều giải thi đấu thể thao cầu lông, quần vợt, và golf cấp quốc gia.

Theo Ban tổ chức Năm du lịch quốc gia Quảng Nam - 2022, với mục đích từng bước khôi phục, phát triển hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong điều kiện bình thường mới, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến tỉnh để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2022, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, UBND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh xây dựng chương trình kích cầu du lịch. 

Với chủ đề “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” “Quang Nam – A touch of summer”, chương trình kích cầu du lịch bao gồm 13 gói sản phẩm du lịch đặc trưng với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, MICE, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo; gói Free and Easy: tận hưởng combo khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá hấp dẫn kèm trải nghiệm; các gói vui chơi giải trí…

Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè” sẽ được chính thức triển khai tại cuộc họp báo công bố chương trình vào ngày 31/5/2022 tại Silk Sense Hoian River Resort, thành phố Hội An; Đồng thời được giới thiệu, cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin Visit Quang Nam, quangnamtourism.com.vn, vhttdlqnam.gov.vn và các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn có Chương trình săn sale giờ vàng giá sốc được tổ chức trên fanpage: visitquangnam từ ngày 01/6/2022 đến ngày 08/6/2022 hoặc đến khi hết khuyến mãi với 02 khung giờ vàng săn sale: từ 11h00 đến 13h00 và từ 16h00 đến 19h00 dành cho khách du lịch đến với Quảng Nam.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con