VIETNAM SPORT & CYCLE EXPO 2022: Nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế

Huyền Vy
Chia sẻ

Trải rộng trên diện tích 2500m2, 150 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp, VIETNAM SPORT & CYCLE EXPO 2022 sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ thuộc 5 lĩnh vực chính: Thể thao ngoài trời và giải trí, Thể hình và chăm sóc sức khoẻ, Thời trang thể thao, Xe hai bánh và linh phụ kiện, Cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao nói chung…

VIETNAM SPORT & CYCLE EXPO 2022 có sự góp mặt của gần 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
VIETNAM SPORT & CYCLE EXPO 2022 có sự góp mặt của gần 100 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Từ ngày 03 đến ngày 05 tháng 11 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Thể Thao và Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 7 (VIETNAM SPORT & CYCLE EXPO 2022).

Đây là Triển lãm chuyên ngành duy nhất được sự ủng hộ từ Tổng Cục Thể dục Thể thao – Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch,  tổ chức bởi VINEXAD và Hiệp hội Ô tô, Xe máy, Xe đạp Việt Nam (VAMOBA).

Trải rộng trên diện tích 2500m2, 150 gian hàng của gần 100 doanh nghiệp sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm và dịch vụ thuộc 5 lĩnh vực chính: Thể thao ngoài trời và giải trí, Thể hình và chăm sóc sức khoẻ, Thời trang thể thao, Xe hai bánh và linh phụ kiện, Cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao nói chung.

Trong các mô hình triển lãm, có thể nói đây là sự kiện thu hút tương tác nhiều nhất, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp trong ngành cũng như cộng đồng người yêu thích và luyện tập thể thao với hơn 1500 lượt khách tham quan mỗi ngày.

Sự kiện có sự góp mặt của các tên tuổi lớn, điển hình có thể nhắc đến RITA VÕ SPORT, BH Fitness – thương hiệu hàng đầu Châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm để cho ra mắt thị trường những sản phẩm ưu việt nhất như: Thiết bị tập luyện dòng MOVEMIA hoặc thương hiệu MADE IN VIETNAM - ĐỘNG LỰC

Bên cạnh các thương hiệu đã “quen mặt đặt tên” với cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong nước, Triển lãm đón nhận sự tham gia đa dạng của các thương hiệu quốc tế đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Anh… chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đang mong muốn gia nhập thị trường Việt Nam.

Ở mảng xe hai bánh và linh phụ kiện sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Thống Nhất – thương hiệu Việt hơn 60 năm chất lượng, Việt Pháp, Ronyama, Top Right, Calli, Fuji, Marushi, Rikulau, Cybic, Chevaux, Hà Nội Bike, Marin, Sebikes, Emotor Việt Nam, T-T, Victoria, H.F.T… cùng với đó là hàng loạt các hoạt động giới thiệu ra mắt sản phẩm, trải nghiệm lái thử xe và học làm huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Một điểm nhấn không thể thiếu của triển lãm chính là các hoạt động tương tác và chương trình trải nghiệm thực tế dành cho khách tham quan, giúp người chơi tiếp cận các xu hướng, mẫu mã và tính năng mới của sản phẩm, lan toả đam mê và niềm yêu thích đối với các bộ môn thể thao.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con