Vincom Retail công bố kết quả kinh doanh quý 3/2022

Khánh Huyền
Chia sẻ

Vincom Retail ghi nhận 1.944 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau 9 tháng, đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước...

Vincom Bà Triệu.
Vincom Bà Triệu.

Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán: VRE) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2022 theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

Vincom Retail ghi nhận những con số hồi phục ấn tượng trong kết quả kinh doanh.

Tổng doanh thu thuần hợp nhất quý 3 đạt 2.005 tỷ đồng, tăng 154,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động cho thuê bất động sản đầu tư (kinh doanh trung tâm thương mại) ghi nhận doanh thu 1.837 tỷ đồng, tăng 152,3% so với cùng kỳ năm 2021 và cao hơn 2% so với quý 3 năm 2019 (trước khi dịch Covid-19 bùng phát).

Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 794 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong quý 3, tăng 3.156% so với cùng kỳ năm trước và 1.944 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế sau 9 tháng, đạt hơn 80% kế hoạch cả năm, tăng 63% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2022, các thương hiệu lớn đồng loạt khai trương tại các trung tâm thương mại Vincom. Ngày 10/10, Trung Nguyên Legend khai trương đồng loạt 10 cửa hàng trong hệ thống Vincom trên toàn quốc. Các thương hiệu quốc tế được yêu thích cũng tiếp tục đồng hành cùng mạng lưới trung tâm thương mại, nổi bật với Uniqlo sẽ khai trương 3 cửa hàng trong hệ thống trung tâm thương mại, tại Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Center Trần Duy Hưng trong quý 4/2022.

Tận dụng mùa mua sắm và lễ hội cuối năm, Vincom Retail sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu bán lẻ lớn đẩy mạnh các chương trình kích cầu, trải nghiệm hấp dẫn cùng các sự kiện náo nhiệt như Black Friday, các sự kiện mừng Giáng sinh sẽ được tổ chức trên toàn quốc.

Nhờ những kết quả vượt bậc về kinh doanh và vận hành hệ thống, Vincom Retail vinh dự nhận được Giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng tại APEA (Asia Pacific Enterprise Award) và lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn, khẳng định vị thế của nhà phát triển bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con