ACB ngân hàng ưu tiên chào đón hội viên thứ 100.000
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, trong 5 năm vừa qua, ACB Privilege Banking - dịch vụ Ngân hàng ưu tiên tại ACB đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trên thị trường. Tính đến tháng 10/2022, ACB Privilege Banking đã phục vụ 100.000 khách hàng, góp phần trọng yếu trong quy mô tiền gửi và doanh thu của mảng khách hàng cá nhân nói riêng và toàn ngân hàng nói chung…
Theo báo cáo về người giàu thế giới, có tài sản từ một triệu USD đến dưới 30 triệu USD của Hãng nghiên cứu đa quốc gia Wealth-X, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 - 2023, với 10,1% mỗi năm. Theo Knight Frank, năm 2020, Việt Nam đã ghi nhận 72.135 triệu phú USD.
Là một thị trường tiềm năng, tuy nhiên thực tế, nhóm khách hàng cao cấp luôn có những đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ so với những phân khúc khách hàng khác. Cùng những lĩnh vực như giáo dục, sức khoẻ và giải trí, giới này lại tập trung nhiều vào trải nghiệm và có những yêu cầu khắt khe về chất lượng hơn. Đơn cử như việc làm đẹp, tờ Financial Times cho biết giới thượng lưu không dành nhiều tiền cho mỹ phẩm, nhưng sẽ mạnh tay chi cho việc tập luyện. Các dịch vụ mang tính đẳng cấp như phòng chờ hạng sang sân bay hay golf và spa cao cấp cũng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.
Thấu hiểu những nhu cầu đó, ACB Privilege Banking định hình các đặc quyền theo một phong cách riêng, một giá trị riêng đặc biệt nhất mà ở đó, Khách hàng ưu tiên dễ dàng tận hưởng cuộc sống và sẻ chia những trải nghiệm đẳng cấp cùng những người thân yêu trong gia đình.
ĐẲNG CẤP TRỌN VẸN CHO CẢ GIA ĐÌNH
ACB Privilege Banking, với sứ mệnh phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu, dựa trên 6 giá trị vượt trội: phong cách, đặc quyền, gia tăng lợi nhuận, bảo vệ, hiệu quả và trân trọng.
Khách hàng tham gia ACB Privilege Banking sẽ cùng các thành viên trong gia đình tận hưởng những ưu đãi xứng tầm và đặc quyền chuyên biệt theo từng phân hạng. Một trong những điểm nổi bật phải kể đến là sản phẩm tiết kiệm với lãi suất ưu việt, miễn 08 loại phí dành cho tài khoản thanh toán ưu tiên như phí chuyển tiền trong và ngoài nước đa mục đích, rút tiền mặt tại ATM toàn quốc…
ACB Privilege Banking dành tặng các Hội viên đặc quyền phòng chờ thương gia tại 1.200 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới nhằm cung cấp không gian thoải mái sang trọng với đầy đủ tiện nghi để mỗi chuyến bay của Quý hội viên luôn được trọn vẹn nhất. Tại ACB, khách hàng ưu tiên có thể sử dụng lượt phòng chờ để chia sẻ với người thân đi cùng.
Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc Khách hàng dành riêng cho Hội viên ACB Privilege Banking cũng được triển khai xuyên suốt từ ngày thành lập công ty, ngày sinh nhật, các dịp lễ tết cũng như những sự kiện đặc quyền với đa dạng các chủ đề phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của Hội viên.
Để phục vụ khách hàng chu đáo và đạt chuẩn cao cấp, ACB Privilege Banking tập trung xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên biệt, ưu tú với những kỹ năng và tư duy luôn mới. Khách hàng sẽ được phục vụ bởi những Giám đốc quan hệ khách hàng tận tâm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản trong không gian giao dịch được thiết kế sang trọng.
ĐẮNG CẤP ĐẾN TỪ NHỮNG GIÁ TRỊ PHI TÀI CHÍNH
Theo Business Insider, những người giàu có và thượng lưu ít có xu hướng đầu tư vào những món hàng vật chất, thay vào đó thiên về xây dựng nhiều thói quen và lựa chọn phong cách sống hiện đại, tập trung vào các giá trị phi tài chính. Điều này cũng tương đồng với một khảo sát thực hiện dành cho nhóm khách hàng UHNW (cá nhân có giá trị tài sản ròng cao) năm 2021 của ACB. Khảo sát chỉ ra rằng, 80% người tham gia đều mong muốn điều bản thân đã và đang làm có thể giúp đỡ, truyền cảm hứng và trở thành nền tảng phát triển cho thế hệ mai sau. Mong muốn này trải dài trên nhiều khía cạnh từ kinh doanh, môi trường đến văn hoá, giáo dục ...
Tầm nhìn "Để lại cho mai sau" của lãnh đạo ACB còn được "khắc họa" rõ nét trong sản phẩm thẻ ACB Visa Infinite mới ra mắt. Đây là chiếc thẻ quyền lực nhất trong phân khúc cao cấp trên thế giới, được phát hành rất giới hạn.
Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch ngân hàng ACB, chia sẻ: "Tại ACB, chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng mỗi sản phẩm, sáng kiến mà chúng tôi tạo ra ngày hôm nay sẽ để lại giá trị nhất định và là nền tảng phát triển cho mai sau. Không chỉ cho khách hàng, rộng hơn là cộng đồng, thế giới. Đây cũng là niềm tin và tầm nhìn mà nhiều thế hệ lãnh đạo ACB nỗ lực hướng đến".
Gần đây, chiến dịch "Ta để lại gì cho mai sau" của thẻ Visa Infinite được đánh giá là chiến dịch mẫu cho mô hình tiếp thị toàn diện thẻ Visa ở toàn cầu và khu vực châu Á Thái Bình Dương, đánh dấu những bước đầu thành công trong việc truyền cảm hứng tới đối tượng khách hàng cao cấp.
ACB cũng chú trọng đến trải nghiệm của KHƯT trên cả không gian thực và ảo. Bên cạnh việc được ưu tiên phục vụ tại quầy với khu vực phòng chờ và tổng đài chăm sóc riêng biệt, thì các quy trình đăng ký hội viên, các yêu cầu tài chính, truy vấn thông tin đặc quyền, phân hạng cũng được thực hiện dễ dàng và trực tuyến trên ứng dụng ACB ONE.
Để trải nghiệm của KHƯT trên không gian số được tối ưu nhất, ngày 10/10 vừa qua, ACB cho ra mắt trợ lý ảo AI BOT thế hệ mới với mong muốn trở thành một người “trợ lý” đắc lực của khách hàng, luôn hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng chính xác và nhanh chóng. AI BOT hoạt động 24/7 với tốc độ xử lý dưới 0,5 giây. Tương tự với các trợ lý Siri hay Alexa của các hãng công nghệ khổng lồ trên thế giới, AI BOT cũng có khả năng tương tác và biểu đạt cảm xúc mỗi lần nhận được lời khen từ khách hàng.
Hành trình 5 năm vừa qua không chỉ là một thành quả, mà còn là một hành trình đầy nỗ lực của ACB Privilege Banking. Đồng nhất với chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”, ACB Ngân hàng ưu tiên sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thêm các dịch vụ và đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho các khách hàng và gia đình nhằm trở thành một người bạn đồng hành trên hành trình tạo dựng các giá trị tốt đẹp cho tương lai.