Bamboo Airways tái khai thác đường bay thường lệ TP.HCM – Bangkok

Hải Vân
Chia sẻ

Tái khai thác ngay trước thềm cao điểm cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán Ất Tỵ, đường bay thường lệ TP.HCM - Bangkok của Bamboo Airways mang đến thêm một lựa chọn bay thuận lợi và dễ dàng mỗi ngày cho du khách 2 nước Việt Nam – Thái Lan...

Lễ cắt băng khai trương đường bay TP.HCM - Bangkok của Bamboo Airways.
Lễ cắt băng khai trương đường bay TP.HCM - Bangkok của Bamboo Airways.

Tính riêng năm 2023 đã có hơn 1 triệu lượt khách từ Việt Nam sang Thái Lan, đặc biệt vào các dịp lễ, Tết, cuối tuần và mùa cao điểm. Việt Nam hiện đang nằm trong top 10 quốc gia có lượng khách ghé thăm “xứ sở chùa vàng” cao nhất.

Trước thềm cao điểm cuối năm 2024 và Tết Nguyên đán Ất Tỵ, chuyến bay số hiệu QH323, khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã hạ cánh lúc 12h55 ngày 26/11/2024 tại sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok), đánh dấu việc Bamboo Airways chính thức trở lại với bầu trời Thái Lan.

Tại sự kiện, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bamboo Airways Phan Đình Tuệ cho biết đây không chỉ là sự trở lại ý nghĩa của Bamboo Airways ở thị trường Thái Lan, mà còn khởi đầu đầy hứa hẹn cho quá trình tái thiết lập mạng bay quốc tế thường lệ. “Từ lâu, Bangkok nói riêng và Thái Lan nói chung đã luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam và quốc tế. Bamboo Airways cũng đã từng khai thác các đường bay kết nối Hà Nội và TP.HCM với Bangkok, đạt tỷ lệ lấp đầy trung bình cao, thậm chí lên tới 90% trong giai đoạn cao điểm Tết 2023,” ông Phan Đình Tuệ nói.

Theo kế hoạch, Bamboo Airways khai thác đường bay TP.HCM – Bangkok với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, vào các khung giờ 11h15 - 12h55 (với chiều khởi hành từ TP.HCM) và 14h - 15h45 (với chiều khởi hành từ Bangkok).

Trước đó, trong 2 tuần đầu mở bán vé đường bay TP.HCM – Bangkok, Bamboo Airways đã tung hàng loạt vé với mức giá siêu ưu đãi - chỉ từ 0 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) trên tất cả các kênh phân phối chính thức.

Ông Lương Hoài Nam, Tổng Giám đốc Bamboo Airways, cho biết việc tái khai thác đường bay TP.HCM - Bangkok là cột mốc đánh dấu Bamboo Airways chính thức bước vào giai đoạn tái khởi động các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây. Hiện, hãng đang xem xét nhiều đường bay quốc tế khác như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Thời gian tới, Bamboo Airways dự kiến sẽ có thêm 2 tàu bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách vào cuối năm.

Trong giai đoạn từ nay đến hết 15/12/2024, Bamboo Airways mở bán vé đường bay TP.HCM – Bangkok với mức giá chỉ từ 1.090.000 đồng (đã bao gồm thuế, phí và 20kg hành lý ký gửi). Ngoài ra, hãng còn ưu đãi giảm 50% phí hành lý ký gửi mua thêm, dành riêng cho các hành khách đặt vé bay TP.HCM – Bangkok, áp dụng trong giai đoạn từ nay đến hết 13/12/2024 và mua tối thiểu 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con