BSH giữ vững vị trí Top 7 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ

Thu Hà
Chia sẻ

Trong bối cảnh khó khăn, BSH cùng các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp để kịp thời ứng phó vượt qua thách thức...

Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết tháng 6/2021, bảo hiểm BSH đạt doanh thu 1.367 tỷ đồng, tiếp tục duy trì vị trí top 7 doanh nghiệp có quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc lớn nhất thị trường.

NGÀNH BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ ĐỐI MẶT THÁCH THỨC LỚN

Năm 2021, Việt Nam tiếp tục đối mặt với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Nhiều tỉnh, thành phố lớn như Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang… phải thực hiện lệnh giãn cách kéo dài. Nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ phải đóng cửa và thu hẹp quy mô, hoạt động cầm chừng để duy trì qua mùa dịch.

Theo số liệu mới nhất về kinh tế - xã hội do Tổng cục Thống kê công bố, trong 8 tháng vừa qua cả nước đã có tới 85.500 doanh nghiệp rời khỏi thị trường, tăng 24,2% so với năm ngoái, tương đương 10.000 doanh nghiệp dừng hoạt động/tháng.

Cũng theo đó có khoảng 22,2 triệu người lao động bị giảm thu nhập do tác động của Covid-19 trong năm 2020. Xét riêng quý 1/2021, con số này lên tới 6,5 triệu người (xấp xỉ 1/3 tổng số người bị ảnh hưởng trong cả năm 2020).Với số lượng rất lớn người lao động bị giảm thu nhập và doanh nghiệp phải đóng cửa trong giai đoạn 2020-2021 đã và đang là tác nhân trực tiếp ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh ngành bảo hiểm nói chung và bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng.

Cũng theo khảo sát của Vietnam Report, kể từ khi Việt Nam bước vào giai đoạn bùng phát dịch thứ tư (từ 27/4/2021 đến nay) thì tỷ lệ doanh nghiệp bảo hiểm cho rằng kinh doanh khó khăn hơn tăng mạnh từ 4,8% lên 35,3%. Năm 2021 đã đi qua được 3/4 chặng đường, chỉ còn 3 tháng cuối năm để các doanh nghiệp bảo hiểm cùng tìm ra những giải pháp bứt phá trong trạng thái “bình thường mới” của toàn xã hội Việt Nam.

BẢO HIỂM BSH GIỮ VỮNG VỊ TRÍ TOP 7 

Trong bối cảnh khó khăn, BSH cùng các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường đã chủ động đưa ra nhiều giải pháp để kịp thời ứng phó vượt qua thách thức. Trao đổi với người đại diện của BSH được biết: “Ngay khi đợt dịch thứ tư bùng phát, BSH đã có thư động viên toàn hệ thống, chủ động quan tâm đời sống sức khỏe, tinh thần của cán bộ nhân viên để anh chị em yên tâm công tác. BSH cũng kịp thời thực hiện các chương trình hỗ trợ các đơn vị thành viên ở các vùng dịch phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội kéo dài.

Với hoạt động kinh doanh, BSH đã phản ứng nhanh để đưa ra thị trường những chương trình bảo hiểm giúp khách hàng có thể mua trực tuyến nhằm phù hợp với tình hình giãn cách, hạn chế đi lại trên toàn quốc. Bên cạnh đó BSH cũng linh hoạt đổi mới các chương trình bảo hiểm đáp ứng đúng nhu cầu trong mùa dịch của khách hàng. Ví dụ BSH đã thiết kế chương trình bảo hiểm vật chất ô tô mua theo ngày.

Trong đó tối thiểu khách hàng có thể mua gói 1 ngày và tối đa 365 ngày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thay vì các gói bảo hiểm được thiết kế cố định theo quý, theo năm mà thị trường đang cung cấp. Hoặc chương trình bảo hiểm sức khỏe Topcare với nhiều ưu điểm đáp ứng đúng những gì khách hàng đang cần như: cam kết về thời gian chi trả quyền lợi, hiệu lực bảo hiểm tức thời, mức phí linh hoạt, kinh tế… Với khách hàng, BSH luôn đồng hành và sẵn sàng ngồi lại cùng trao đổi để tìm ra giải pháp hỗ trợ và chia sẻ khó khăn như: Chia nhỏ kỳ đóng phí, đăng ký và cấp đơn bảo hiểm Online, linh hoạt hình thức giám định trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài để đảm bảo quyền lợi của khách hàng không bị gián đoạn.”

Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tính đến hết tháng 6/2021, BSH đạt doanh thu 1.367 tỷ đồng, tăng trưởng 48.3% so với cùng kỳ năm 2020. Với sự nỗ lực, ứng phó kịp thời với những khó khăn trong đại dịch, BSH vẫn tiếp tục duy trì vị trí top 7 doanh nghiệp có quy mô doanh thu phí bảo hiểm gốc.

Quý 4/2021 với những tín hiệu tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid - 19 hứa hẹn sẽ là giai đoạn phục hồi của toàn thị trường, đây cũng được coi là chặng cuối cùng trong năm để các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ bứt tốc để về đích, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh trong năm.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1800 9696 09
Website: www.bshc.com.vn

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con