BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Fendi là một trong các thương hiệu thời trang mở màn tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2022 với show diễn thực tế. Đây là bộ sưu tập thứ tư mà giám đốc sáng tạo mảng thời trang nữ, Kim Jones, thực hiện cho nhà mốt…

Để kỷ niệm buổi trình diễn catwalk trực tiếp đầu tiên của anh kể từ khi gia nhập nhãn hiệu cao cấp của Ý, Kim Jones đã đưa các tín đồ thời trang đến một sàn nhảy disco của những năm 1970 tại buổi khai mạc Tuần lễ thời trang Milan vào thứ Tư vừa qua.

Trong một không gian được bao phủ bởi gương và hình ảnh phản chiếu với mái vòm cao và ánh sáng mờ ảo, các người mẫu đã lên sàn diễn trong trang phục áo kaftan, váy lụa bồng bềnh caftan chất lừ, quần ống rộng kết hợp với vest không nội y, áo khoác dạ màu và bốt cao cổ.

Bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của Fendi đã sử dụng logo được phác thảo bằng tay của họa sĩ thời trang quá cố Antonio Lopez làm điểm khởi đầu của cảm hứng sáng tạo. Mở màn buổi trình diễn là những bộ quần áo toàn màu trắng gồm áo khoác xẻ tà, áo ghi lê và quần âu, áo choàng dạng cape và váy yếm ngắn. Những nét vẽ của Lopez tô điểm cho áo và váy kaftan màu kem.

BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 1
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 2
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 3
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 4
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 5
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 6
 

Sau đó là đến những bộ trang phục từ chất liệu xa hoa của mùa, những hình in đồ họa táo bạo và những sáng tạo nổi bật bao gồm các yếu tố như lông thú đầy màu sắc, viền ombre và cả những chiếc đầm dạ hộ bằng ren toàn bộ. Kim Jones đã chọn một bảng màu gồm xám, hồng và xanh dịu trước khi chuyển sang nâu chocolate và đen cho trang phục buổi tối.

BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 7
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 8
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 9
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 10
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 11
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 12
 

Đó là những chiếc váy quây với cảnh hoàng hôn ảo giác hay chiếc quần dài và áo sơ mi ôm ở eo. Có cả những bộ quần áo ống rộng mặc với bralette, váy tua rua và một loạt áo khoác lông thú, một mặt hàng chủ lực của Fendi. Đi kèm là những chiếc áo khoác dáng nhỏ, bốt da cao, và những tác phẩm hội họa của Lopez cũng xuất hiện trên túi xách.

BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 13
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 14
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 15
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 16
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 17
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 18
 

"Đây là chương trình trực tiếp đầu tiên của tôi cho Fendi, nên xứng đáng trở thành một lễ kỷ niệm," Kim Jones nói trong thông cáo báo chí. "Những người phụ nữ hậu đại dịch của chúng tôi đã có cơ hội thả lỏng một chút, họ đi ra ngoài, trưng diện, làm việc và tiệc tùng. Tất cả chúng ta đã phải ở nhà trong một thời gian dài nên tôi nghĩ những trang phục này là những gì tất cả chúng ta cần ngay bây giờ".

BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 19
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 20
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 21
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 22
 
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 23
BST Xuân Hè 2022 của Fendi: Một ngày của người phụ nữ hậu đại dịch - Ảnh 24
 

Lopez là một người bạn của Karl Lagerfeld và luôn là người truyền cảm hứng cho Kim Jones, do đó vị giám đốc sáng tạo này đã quyết định qua bộ sưu tập này giới thiệu họa sĩ thời trang quá cố với một thế hệ khách hàng mới. Và anh ấy đã thành công. Fendi đã không cần phải tạo hiệu ứng gì đặc biệt bởi chính bộ sưu tập đã giúp khán giả hình dung rõ ràng về một ngày vừa làm việc vừa hưởng thụ đầy năng suất của người phụ nữ hiện đại chỉ trong vỏn vẹn 15 phút.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con