Căn hộ giá từ 1 tỷ đồng tạo sức hút dịp cuối năm

Khánh Huyền
Chia sẻ

Trong bối cảnh nguồn cung phân khúc bình dân tiếp tục khan hiếm, căn hộ EHome Southgate với giá chỉ từ 1 tỷ đồng/ căn 51m2 đang hâm nóng thị trường bất động sản cuối năm, giải bài toán mua nhà dành cho đại đa số khách hàng thu nhập trung bình...

Chỉ từ 1 tỷ đồng/ căn hộ 51m2, EHome Southgate có giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Chỉ từ 1 tỷ đồng/ căn hộ 51m2, EHome Southgate có giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

CĂN HỘ GIÁ 1 TỶ ĐỒNG HÂM NÓNG THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Việt Nam là nước đang phát triển, dân số trẻ, quá trình đô thị hóa nhanh, nhu cầu ở thực rất cao. Dù vậy, giá nhà vượt khả năng chi trả đang là thách thức lớn với nhóm người trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới.

Báo cáo quý 3/2023 của CBRE Việt Nam cho thấy, giá bán sơ cấp của thị trường căn hộ TP.HCM trong quý đạt 60,6 triệu đồng/m2, phân khúc hạng sang và cao cấp dẫn dắt nguồn cung mới. Theo các chuyên gia, thị trường vẫn luôn cần được ưu tiên nguồn lực, quỹ đất để phát triển sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, căn hộ giá rẻ, xây dựng chính sách hỗ trợ người mua nhà.

Năm 2023, khi thị trường bắt đầu hướng về bất động sản giá trị thật và nhà vừa túi tiền được xem là “mồi lửa” phá băng sau giai đoạn nhiều thách thức, nguồn cung căn hộ tầm trung đã được kích hoạt trở lại nhưng vẫn tiếp tục khan hiếm.

Chính vì vậy, việc một số chủ đầu tư tung giỏ hàng bất động sản giá vừa túi tiềnđược kỳ vọng sẽ tạo hấp lực mạnh mẽ, góp phần giải “cơn khát” nhà giá bình dân; giảm áp lực lệch pha cung – cầu tại các đô thị, giúp thị trường bất động sản cân bằng hơn.

Tiêu biểu có thể kể đến chủ đầu Nam Long với “giỏ hàng” gồm 1.602 căn hộ EHomeS thuộc khu đô thị Nam Long II Central Lake (Cần Thơ) giá chỉ từ 600 triệu đồng/ căn. Tại TP.HCM, hơn 200 nhà ở xã hội dự án EHomeS Nam Sài Gòn sẽ được bàn giao vào đầu năm 2024.

Trong quý 4/2023, Nam Long cũng đã giới thiệu hơn 500 sản phẩm căn hộ vừa túi tiền EHome Southgate giá từ 1 tỷ đồng/ căn 51m2, tạo cú hích cho thị trường những tháng cuối năm.

Không chỉ hấp dẫn bởi giá bán “vừa túi tiền”, EHome Southgate còn mang đến giải pháp tài chính thiết thực với chính sách thanh toán linh hoạt chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi, ân hạn gốc trong 24 tháng. Điều này giúp giảm áp lực kinh tế cho người mua nhà, đặc biệt là nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực với vốn tích lũy ban đầu chưa nhiều.

MÔI TRƯỜNG SỐNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Tọa lạc ở cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, EHome Southgate là dự án thứ 5 thuộc dòng EHome được Nam Long tâm huyết phát triển. Đây cũng là dự án EHome đầu tiên của chủ đầu tư Nam Long nhận được sự đồng hành từ tập đoàn Nishi Nippon Railroad kinh nghiệm hơn 100 năm từ Nhật Bản, hướng đến những chuẩn mực mới về thiết kế, chất lượng sản phẩm.

Ra mắt thị trường năm 2021, đến nay, EHome Southgate giai đoạn 1 và 2 đã lần lượt bàn giao theo đúng cam kết, đón hơn 500 gia đình về an cư. EHome Southgate giai đoạn 3 đang bám sát tiến độ thi công, dự kiến bàn giao vào quý 2/2025.

Điểm đặc biệt trong các sản phẩm nhà vừa túi tiền của Nam Long nói chung và EHome Southgate nói riêng không đơn thuần chỉ nằm ở giá cả mà là sự đầu tư chỉn chu từ quy hoạch, thiết kế, vận hành, để làm sao trong mức chi phí tối ưu nhất, cư dân vẫn được an cư trong môi trường sống chất lượng nhất, với đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu.

Tiện ích nội khu chất lượng tại EHome Southgate.
Tiện ích nội khu chất lượng tại EHome Southgate.

Dù mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn, cư dân EHome Southgate trải nghiệm môi trường sống tiện nghi với 2 lớp tiện ích: tiện ích nội khu gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời… và tiện ích của khu đô thị Waterpoint lên đến 355ha như tổ hợp thể dục - thể thao và sự kiện 3ha, đường đạp xe, đường chạy bộ…

Cư dân EHome Southgate thừa hưởng tiện ích ngoại khu đẳng cấp với mảng xanh bạt ngàn của đại đô thị Waterpoint.
Cư dân EHome Southgate thừa hưởng tiện ích ngoại khu đẳng cấp với mảng xanh bạt ngàn của đại đô thị Waterpoint.

Ông Văn Viết Sơn - Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Các sản phẩm căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư. Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long đã khởi động chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại, hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua.”

Không phải ngẫu nhiên trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng, các sản phẩm EHome Southgate ra mắt đến đâu đều nhận được sự quan tâm lớn đến đó. Sự tính toán kĩ lưỡng dựa trên nhu cầu thực tế của người mua nhà, khả năng hấp thụ của thị trường, khả năng tài chính của doanh nghiệp… đã giúp Nam Long xây dựng được những sản phẩm phù hợp và “bán đúng cái thị trường cần”.

* Thông tin liên hệ:

Dự án căn hộ EHome Southgate
Website:https://ehomesouthgate.vn/
Hotline: 093 990 3388.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con