Chen chúc xếp hàng xem Apple Watch

Diệp Vũ
Chia sẻ

Apple Watch là sản phẩm mới mang tính đột phá đầu tiên của “quả táo” dưới sự lãnh đạo của Tim Cook

Cửa hiệu Apple tại Sydney đông nghẹt các “tín đồ” công nghệ chờ tới lượt được nhìn tận mắt Apple Watch - Ảnh: SMH.<br>
Cửa hiệu Apple tại Sydney đông nghẹt các “tín đồ” công nghệ chờ tới lượt được nhìn tận mắt Apple Watch - Ảnh: SMH.<br>
Người hâm mộ tại Australia và Nhật Bản hôm nay (10/4) đã xếp hàng dài trước cửa hiệu bán lẻ của Apple, để được lần đầu nhìn tận mắt chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch.

Theo tin từ Reuters, Apple hiện đã nhận đặt hàng Apple Watch trước trên mạng và cho khách thử sản phẩm này tại một số cửa hiệu bán lẻ của hãng, nhưng chưa đưa sản phẩm ra bán lẻ chính thức. Australia là một trong những thị trường đầu tiên mà người tiêu dùng được chạm tay vào sản phẩm được chờ đợi bấy lâu này.

Apple Watch là sản phẩm mới mang tính đột phá đầu tiên của “quả táo” dưới sự lãnh đạo của Tim Cook. Apple cũng kỳ vọng chiếc đồng hồ thông minh sẽ là dòng sản phẩm gây “sốt” tiếp theo của hãng.

Từ ngày 24/4 tới, người tiêu dùng có thể mua Apple Watch trên mạng hoặc đặt trước tại các điểm bán lẻ, bao gồm các cửa hiệu thời trang cao cấp ở Paris, London và Tokyo. Đây là một phần trong chiến lược của Apple nhằm định vị Apple Watch như một phụ kiện thời trang “phải có”.

Sáng nay, cửa hiệu Apple tại Sydney đông nghẹt các “tín đồ” công nghệ chờ tới lượt được nhìn tận mắt Apple Watch.

Tuy vậy, đây vẫn là một con số khiêm tốn nếu so với những lần giới thiệu sản phẩm mới trước kia của Apple.

Alexander Bock, một khách du lịch “ba lô” đến từ Đức, là một trong số những người chờ tới lượt được nhìn Apple Watch trong cửa hiệu ở Sydney. Anh cũng hy vọng là sẽ tiết kiệm được đủ tiền để sắm cho một một chiếc đồng hồ thông minh hiệu Apple.

Mỗi chiếc Apple Watch có giá dao động từ 349 USD cho tới 17.000 USD tùy loại.

Sản phẩm đánh dấu cú đột phá của Apple vào thị trường thiết bị công nghệ đeo trên người còn mới mẻ. Dựa trên mức độ quan tâm của khách hàng tại các cửa hiệu bán lẻ của hãng, Apple dự báo nhu cầu mà Apple Watch sẽ vượt nguồn cung một khi sản phẩm chính thức được bán lẻ.

Tại cửa hiệu bán lẻ của Apple ở Omotesando, một quận mua sắm cao cấp thuộc trung tâm Tokyo, hàng chục khách hàng vây quanh khu vực trưng bày Apple Watch sáng nay. Mọi người thi nhau chụp những bức ảnh về các mẫu Apple Watch khác nhau.

Giới phân tích đến nay đã đưa ra nhiều dự báo khác nhau về doanh số mà Apple Watch có thể đạt được trong năm nay. Trong đó, Piper Jaffray dự báo sẽ có 8 triệu Apple Watch được tiêu thụ trong năm 2015, trong khi Global Securities Research dành cho sản phẩm này mức dự báo doanh số 40 triệu chiếc.

Dù sao, tất cả những dự báo này vẫn đều khiêm tốn hơn nhiều so với doanh số iPhone. Năm ngoái, Apple bán được gần 200 triệu điện thoại iPhone.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con