Có gì tại cửa hàng flagship mới nhất của Bang & Olufsen tại Hà Nội?

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong gần một thế kỷ, những thiết bị âm thanh, những dàn TV và điện thoại của thương hiệu này đã liên tục phá vỡ những giới hạn và quy ước thiết kế sản phẩm, tạo ra những xu hướng mới về thị giác và thay đổi diện mạo của lối sống xa xỉ hiện đại…

Được sáng lập năm 1925 bởi hai nhà cải cách người Đan Mạch Peter Bang và Svend Olufsen, Bang & Olufsen (B&O) là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng nhất, xa xỉ nhất thế giới. Trong hàng thập kỷ qua, B&O xây dựng đế chế của mình dựa trên ý tưởng công nghệ có thể vừa thiết dụng và vừa tuyệt đẹp cùng lúc.

Trong một thế giới chia rẽ và nhiều áp lực, các sản phẩm của B&O mang đến cho mọi người niềm vui, sự thư giãn và đặc biệt là sự kết nối. Đồng thời, B&O mang triết lý sống của người Đan Mạch đến từng ngôi nhà, khiến việc sở hữu một sản phẩm B&O không đơn thuần chỉ là bỏ tiền ra để mua. Trước khi đem về ngôi nhà của mình một sản phẩm B&O, người mua còn phải bỏ thời gian để điều chỉnh không gian sống của mình, hay xa hơn nữa là điều chỉnh cả phong thái của mình sao cho phù hợp với triết lý sống của B&O. Từ đó, họ mới có thể thấu hiểu và tận hưởng được hết những giá trị của những món đồ độc đáo này.

Trong khi B&O nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, họ cũng không để cho phong cách lấn át công năng. Tin rằng vẻ đẹp cũng quan trọng như sự thiết dụng, B&O không bao giờ làm quá các thiết kế của mình. Trái lại, họ thường có cách tiếp cận tối giản – cung cấp những thiết bị có hình dáng độc đáo và sáng tạo phù hợp với không gian trong nhà.

Có gì tại cửa hàng flagship mới nhất của Bang & Olufsen tại Hà Nội? - Ảnh 1
Có gì tại cửa hàng flagship mới nhất của Bang & Olufsen tại Hà Nội? - Ảnh 2
 

Ngày 27/5 vừa qua, thương hiệu thiết bị nghe nhìn cao cấp từ Đan Mạch này vừa chính thức khai trương cửa hàng flagship mới ở thủ đô Hà Nội tại địa chỉ 51 Tràng Tiền (Q. Hoàn Kiếm). Không gian mới của B&O được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của hãng, áp dụng cho mọi cửa hàng ở bất kỳ nơi đâu trên toàn thế giới. Cửa hàng flagship mới của B&O ở Hà Nội có đủ những sản phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu nghe – nhìn của giới mộ điệu.

Có thể kể tên một số dòng sản phẩm tiêu biểu của B&O được trưng bày tại đây như loa Beoplay A9, Beolab 90, Beolab 50, Beolab 28,... các dòng tivi như Beovision Harmony hay Beovision Eclipse, cùng các sản phẩm loa di động hay tai nghe phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc khi di chuyển. Mỗi sản phẩm nghe – nhìn của B&O không đơn thuần chỉ phục vụ cho nhu cầu thưởng thức thuần túy của người sử dụng mà chúng còn đóng vai trò như những tác phẩm trưng bày nghệ thuật, tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian sống.

Nhân dịp khai trương, khách hàng được tham dự các hoạt động tương tác đặc biệt với sản phẩm như ghế Sonic Bench (âm thanh bất ngờ vang lên khi bạn chạm tay với người khác); hoặc tương tác cùng DJ tạo ra những âm thanh, nhịp điệu khi chạm vào hoa/lá... Cùng với đó, B&O Việt Nam mang đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: tặng bao da khắc tên theo yêu cầu khi mua các sản phẩm Beoplay EX hay Beoplay EQ bất kỳ, tặng đồng hồ báo thức Flip+ từ Lexon cho tất cả các đơn hàng…

Tại Việt Nam, thương hiệu Bang & Olufsen được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con