Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua

Minh Nguyệt
Chia sẻ

Dẫu là giày cao gót yêu kiều nhưng kỳ thực Archlight Slingback được lấy cảm hứng từ hình bóng của đôi sneaker cùng tên đã từng làm mưa làm gió.…

Mùa Thu Đông này, giới mộ điệu chào đón sự trở lại của những đôi giày Slingback kinh điển. Slingback là sự lựa chọn giày dép hoàn hảo nằm giữa những đôi cao gót cổ điển và những đôi mule hở gót thời thượng. Nhờ vào thiết kế thoải mái, linh hoạt song vẫn vô cùng sành điệu, kiểu giày này là sự lựa chọn lý tưởng cho các bản phối quanh năm của phái đẹp. 

Có thể nói, đây là lựa chọn duyên dáng và thoải mái nhất trong số những kiểu dáng giày cao gót. Slingback vừa đủ thiết thực để diện hàng ngày nhưng cũng đủ sành điệu để nâng tầm những bộ trang phục của bạn trở nên cuốn hút và thời thượng hơn. Bạn hoàn toàn có thể diện kiểu giày Slingback từ những buổi làm công sở hàng ngày cho đến các sự kiện đặc biệt bởi chúng hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc quần jeans hay một bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy.

Không chỉ thể hiện tính hiện đại dựa trên những BST may đo cao cấp đầy tính hàn lâm, Louis Vuitton còn theo sát thực tế, hiện hữu trong đời sống thường nhật và len lỏi vào tủ đồ của những quý cô thế kỷ 21. Chính vì vậy ngay từ trước khi cơn sốt giày đế thấp dần có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại, thương hiệu này đã ấp ủ dự định cho ra đời Archlight Slingback - món phụ kiện đang làm “điên đảo” chị em phụ nữ trên toàn thế giới.

Mẫu giày đen trắng mà Jung Ho Yeon diện trong bộ ảnh đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton ngay lập tức leo top bán chạy nhất tháng qua.
Mẫu giày đen trắng mà Jung Ho Yeon diện trong bộ ảnh đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton ngay lập tức leo top bán chạy nhất tháng qua.

Bắt đầu từ khi siêu mẫu, diễn viên của Squid Game Jung Ho Yeon trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton và xuất hiện trong một bộ ảnh tuyên truyền. Loạt trang phục, phụ kiện cô mang, từ áo, váy và túi xách đều thuộc bộ sưu tập Cruise 2022, và cùng với đó là một đôi giày vừa mới lên kệ hồi cuối tháng 10, Archlight Slingbacks.

Ngay sau đó, Archlight Slingbacks được dàn sao nữ và fashionista tích cực thế giới lăng xê như: fashionista Chiara Ferragni (Italy), ca sĩ thần tượng Somi (Hàn Quốc), fashionista Yuwei Zhangzou, siêu mẫu Cici Xiang (Trung Quốc), Marina Balenciaga và Kao Supassara (Thái Lan)... Trên Instagram, đa số tín đồ thời trang đánh giá thiết kế thoải mái, đa dạng và dễ phối đồ. Đôi giày này vừa có thể diện hàng ngày, dạo phố, vừa phù hợp cho các dịp đặc biệt như tiệc tùng, sự kiện.

Tính đến thời điểm hiện tại, đôi giày Archlight Slingbacks phối màu trắng, đen đã lọt vào top phụ kiện thời trang xa xỉ bán chạy nhất trong suốt một tháng qua của Louis Vuitton. Giới mộ điệu ví Archlight Slingback là phiên bản nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính của đôi Archlight Sneaker ra mắt hồi năm 2018.

Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 1
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 2
 

Mẫu giày điệu đà dành cho chị em này được làm từ chất liệu satin cao cấp, vải lưới và da. Ngoài logo đặc trưng của Louis Vuitton, phần hông giày được gắn kết miếng đệm cao su khá giống thiết kế giày thể thao, giúp Archlight Slingback trở thành đôi giày khó bị hoà lẫn với hàng trăm mẫu giày "kitten heels" khác.

Archlight Slingbacks tạo sức hút với chi tiết mũi nhọn, nhấn vào logo Louis Vuitton ở mặt trước. Gót giày cao 5,5 cm, giúp phái đẹp thoải mái hoạt động cả ngày mà không bị đau chân. Điểm đặc biệt nữa ở thiết kế này là phần quai hậu thiết kế dưới dạng Velcro với dòng chữ Louis Vuitton. Ngoài dạng cao gót, sản phẩm còn có phiên bản đế bệt thoải mái và linh hoạt.

Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 3
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 4
 
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 5
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 6
 
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 7
Đôi giày Slingback của Louis Vuitton bán chạy nhất tháng qua - Ảnh 8
 

Với bảng màu gồm các gam sắc neon rực rỡ, xanh kelly, beige..., đây hứa hẹn sẽ trở thành món phụ kiện thắp sáng từ tủ đồ cho tới cả 7 ngày trong tuần của chị em. Bên cạnh đó, nếu là một người yêu thích vẻ đẹp kinh điển “vượt thời gian”, phiên bản hoạ tiết monogram kết hợp với satin đen là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

"Các gam sống động, tươi mới của bộ sưu tập truyền năng lượng tích cực, ngập tràn sức sống. Trong khi đó thiết kế uyển chuyển, mềm mại đại diện cho sự tự tin, thanh lịch và phong cách sống hiện đại của phái đẹp," đại diện nhà mốt cho biết.

Năm 2018, tín đồ thời trang thế giới cũng từng “phủ sóng” mạng xã hội với mẫu giày thể thao Archlight Sneaker. Đây là kiểu sneakers với phom dáng có phần thô kệch, đậm chất cổ điển nhưng lại hết sức khỏe khoắn, mạnh mẽ. Thiết kế từng được xem như nét đặc trưng của thập niên 1980, 1990, với phần đế được làm theo dạng uốn lượn, có thể co giãn và giúp tăng chiều cao đáng kể cho người đi. Đến hiện tại, thiết kế này vẫn nằm trong danh sách những đôi sneakers được yêu thích.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con