GreenFeed Việt Nam đầu tư Nhà máy chế biến thực phẩm công nghệ hiện đại tại Tây Ninh
Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GreenFeed đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh...
Nhà máy mới tập trung mở rộng sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành Thực phẩm thuộc GreenFeed nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu. Dự án đầu tư, xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm GreenFeed Tây Ninh là nỗ lực của GreenFeed trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng.
Với tổng vốn đầu tư dài hạn hơn 700 tỷ đồng, trên tổng diện tích 60,000 m2, công suất sản lượng tối đa dự kiến 24,000 - 26,000 tấn thực phẩm chế biến/năm, nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất các mặt hàng thực phẩm từ nguyên liệu thịt heo, gà, thuỷ sản, trứng…nhằm đa dạng hoá danh mục sản phẩm hiện có trong ngành Thực phẩm của GreenFeed.
Việc đầu tư xây dựng và vận hành nhà máy mới nằm trong chiến lược thúc đẩy tầm nhìn trở thành chuỗi thực phẩm hàng đầu của GreenFeed, kiểm soát chất lượng sản phẩm và tạo ra giá trị vượt trội cho các đối tượng dự phần trong toàn chuỗi, trong đó thúc đẩy tiêu thụ đầu ra cho Ngành Thức ăn Chăn nuôi và Ngành Chăn nuôi của GreenFeed, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, trang trại và đại lý.
Việc đầu tư phát triển và vận hành nhà máy sẽ góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, giúp họ ổn định và cải thiện thu nhập cũng như chất lượng đời sống, thêm cơ hội tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng.
Giai đoạn đầu của nhà máy dự kiến khởi công năm 2023 và đi vào vận hành vào năm 2024. Nhà máy mới sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hướng đến đạt chuẩn cao trong ngành thực phẩm, áp dụng dây chuyền tự động hoá và tiêu chuẩn vận hành thân thiện với môi trường.
Nhà máy chế biến thực phẩm GreenFeed Tây Ninh là bước đệm vững chắc, giúp GreenFeed lan toả thêm nhiều giá trị tốt, thành quả lành đến tay người tiêu dùng bằng nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo, mở rộng xuất khẩu, hướng đến tầm nhìn thương hiệu hàng đầu, hiệu quả và tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước.