Kawasaki chính hãng sắp có mặt tại Việt Nam
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015
Dự kiến thương hiệu môtô Kawasaki sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ đầu tháng 2/2015.
Ngay trong giai đoạn đầu, Kawasaki sẽ có đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu đặt tại Hà Nội và Tp.HCM.
Theo thông tin từ đơn vị phân phối, 5 mẫu xe đầu tiên gồm Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS và ZX10R ABS cũng sẽ đồng loạt được bán ra với mức giá từ 195 triệu đồng đến 548 triệu đồng.
Đặc biệt, Kawasaki cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam một mẫu xe được xếp vào dạng “hàng độc” với giá bán lẻ hơn 1 tỷ đồng.
Đại diện đơn vị phân phối cũng tiết lộ trong thời gian tới “sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm KSR110, W800, Vulcan 900, Versys 1000 LT... Các dòng sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ khác”.
Khoảng 5 năm trước thương hiệu môtô Kawasaki cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu không chính hãng. Điều này đồng nghĩa các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng không được cung cấp đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Do đó, với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.
Ngay trong giai đoạn đầu, Kawasaki sẽ có đại lý đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu đặt tại Hà Nội và Tp.HCM.
Theo thông tin từ đơn vị phân phối, 5 mẫu xe đầu tiên gồm Ninja 300 ABS, ER6N, Z800 ABS, Z1000 ABS và ZX10R ABS cũng sẽ đồng loạt được bán ra với mức giá từ 195 triệu đồng đến 548 triệu đồng.
Đặc biệt, Kawasaki cũng sẽ sớm đưa về Việt Nam một mẫu xe được xếp vào dạng “hàng độc” với giá bán lẻ hơn 1 tỷ đồng.
Đại diện đơn vị phân phối cũng tiết lộ trong thời gian tới “sẽ tiếp tục đưa về Việt Nam những dòng sản phẩm KSR110, W800, Vulcan 900, Versys 1000 LT... Các dòng sản phẩm này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ khác”.
Khoảng 5 năm trước thương hiệu môtô Kawasaki cũng đã có mặt tại Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu không chính hãng. Điều này đồng nghĩa các dịch vụ bảo hành, hậu mãi cũng không được cung cấp đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Do đó, với việc được phân phối chính hãng, quyền lợi về dịch vụ của người tiêu dùng được kỳ vọng sẽ đảm bảo.