Kiều Hối Đông Á - 20 năm phát triển bền vững

Thu Hà
Chia sẻ

Công ty Kiều Hối Đông Á trực thuộc Ngân hàng Đông Á được thành lập vào năm 2001, đánh dấu một bước chuyển mình với sự chuyên nghiệp về dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm...

Công ty Kiều Hối Đông Á trực thuộc Ngân hàng Đông Á được thành lập vào năm 2001, đánh dấu một bước chuyển mình với sự chuyên nghiệp về dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm. Cho đến nay, với hơn 6 triệu khách hàng trên toàn quốc, Kiều Hối Đông Á luôn là cầu nối đáng tin cậy giữa công đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài và người thân tại Việt Nam trong hai thập kỷ qua.

Với vị thế là một đơn vị có doanh số chi trả kiều hối cao nhất tại thị trường Việt Nam, Kiều Hối Đông Á luôn chăm chút, cải tiến từng dịch vụ để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác biệt. Trong đó, dịch vụ chi trả tại nhà luôn được khách hàng tin dùng bởi sự an toàn – tiện lợi – nhanh chóng, với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng bằng sự tận tâm, nhiệt tình và lắng nghe khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên kết hợp với các đối tác tổ chức các chương trình khuyến mại hàng năm thay lời tri ân gửi đến khách hàng.

Bước vào kỷ nguyên Công nghệ 4.0, công ty tiếp tục đầu tư, đổi mới và ứng dụng công nghệ hiện đại với mục tiêu không chỉ đem lại sự nhanh chóng và chuẩn xác trong hoạt động vận hành, mà còn hướng đến nhu cầu của khách hàng và đối tác theo đúng mục tiêu thấu hiểu cảm xúc khách hàng qua từng sản phẩm với phương châm “Chuyển trọn niềm vui”.

Trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực để khẳng định chính mình, với nền tảng vững chắc và chiến lược đúng đắn, công ty Kiều Hối Đông Á đã chứng minh năng lực bằng những kết quả kinh doanh nổi trội. Bên cạnh đó, công ty liên tiếp đạt được các giải thưởng về chất lượng dịch vụ cũng như mức tín nhiệm cao từ nhiều tổ chức tài chính trong nước và quốc tế trong nhiều năm liền, khẳng định vị thế trong lĩnh vực kiều hối.

Ông Trần Văn Trung, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Kiều Hối Đông Á chia sẻ: “20 năm là một hành trình với nhiều thử thách, nhưng chúng tôi luôn luôn nhận được sự đồng hành của đối tác và sự tin tưởng của khách hàng trong mỗi lúc khó khăn. Đó là động lực để chúng tôi được tiếp tục cống hiến , gìn giữ thương hiệu Đông Á ngày càng phát triển bền vững”.

Mới đây, Công ty Kiều Hối Đông Á vừa vinh dự được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tín nhiệm bình chọn vào “Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021”. Đây là lần thứ 4 công ty được vinh danh trong chương trình này, là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của một tập thể cán bộ nhân viên đoàn kết, quyết tâm xây dựng phát triển thương hiệu Công ty Kiều Hối Đông Á trên thị trường. Đây cũng chính là một món quà nhiều ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Kiều Hối Đông Á.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con