Người dân xếp hàng đi chợ tại siêu thị 0 đồng đầu tiên của Hà Nội
Phương Thảo
Chia sẻ
Mỗi siêu thị có hơn 60 mặt hàng từ thực phẩm khô đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) của Hà Nội…
Thành đoàn Hà Nội cho biết “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” là hoạt động trong chiến dịch Hà Nội Trái Tim Hồng do 3 đơn vị đồng tổ chức, gồm: Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội, CLB Doanh nhân Sao đỏ và Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), có sự đồng hành của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp Hội Nữ doanh nhân Hà Nội. Sở Công thương TP. Hà Nội là đơn vị bảo trợ của chương trình.
"Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" đầu tiên tại Hà Nội được tổ chức thí điểm hoạt động tại UBND phường Đức Thắng (Q.Bắc Từ Liêm) để phục vụ cho gần 1.000 người, bao gồm người lao động nghèo bị ảnh hưởng do Covid-19 và hàng trăm sinh viên đang mắc kẹt tại các khu ký túc xá, người khuyết tật, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và các nhóm đối tượng khó khăn, yếu thế khác.
Tại đây, với mỗi tấm phiếu mua hàng của mình, người dân được mang về gạo, rau, củ, quả, gia vị, trứng, sản phẩm y tế... đủ cho nhu cầu cấp thiết mỗi ngày. Mỗi siêu thị có hơn 60 mặt hàng từ thực phẩm khô đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả… trong đó, có nhiều sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) của Hà Nội. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín tại địa phương, phân theo từng khu vực lương thực thực phẩm khô, thực phẩm tươi, gia vị… để mọi người dễ dàng lựa chọn.“Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” được triển khai đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu 5K của Bộ Y tế. Mỗi lần vào siêu thị mua sắm không quá 03 người, tất cả người dân đến đây đều được phát găng tay cũng như nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng giãn cách.Bên cạnh "Siêu thị mini 0 đồng" offline dành cho các đối tượng lao động khó khăn ngay tại địa bàn sinh sống, ban tổ chức còn triển khai thêm mô hình "Siêu thị mini 0 đồng" online (đặt hàng tại website - nhận hàng tận nơi) thuận tiện hơn các cho các bạn sinh viên nghèo.
Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con