Porsche bị là thương hiệu kém tin cậy nhất

Khôi Nguyên
Chia sẻ

Những người chủ sở hữu Porsche tự hào thường thích cất giữ niềm tự hào và niềm vui của họ một cách an toàn trong gara, nhưng nhiều chiếc Porsche lại dành quá nhiều thời gian trong một “gara” hoàn toàn khác, theo kết quả của một nghiên cứu về độ tin cậy mới.

Porsche bị là thương hiệu kém tin cậy nhất - Ảnh 1

Mới đây, nhà cung cấp dịch vụ bảo hành của Vương quốc Anh Warrantywise đã phân tích dữ liệu từ hơn 131.000 gói bảo hành mở rộng, sử dụng dữ liệu về giá cả và tần suất sửa chữa trong năm 2021 và 2022 để chấm điểm độ tin cậy cho từng thương hiệu.

Và đứng đầu, rất đáng ngạc nhiên trong danh sách đó là Porsche. Danh tiếng về chất lượng kỹ thuật của thương hiệu Đức không được chứng minh bằng kết quả của việc bảo hành. Porsche chỉ đạt 35,1 trên 100 điểm có thể và được xếp hạng thậm chí còn không đáng tin cậy hơn Land Rover, Jaguar và Alfa Romeo.

Nếu có bất kỳ niềm an ủi nào dành cho Porsche, thì đó là chi phí sửa chữa cao nhất được quy cho một trong những chiếc xe của thương hiệu là 10.785 bảng Anh (13.129 USD). Mặc dù vẫn là một số tiền mặt đáng sợ, nhưng nó chưa bằng một nửa hóa đơn sửa chữa cao nhất trên một sản phẩm Land Rover. Đó là một khoản tiền đáng kinh ngạc 23.890 bảng Anh (29.083 USD) cho việc sửa chữa hệ thống điện. Trong khi sửa chữa đắt nhất trên một chiếc Jaguar có giá 16.990 bảng Anh (20.684 USD), giúp nó giành được vị trí thứ ba trong danh sách hẳn không mong muốn chút nào.

Và giá lao động cùng các bộ phận sửa chữa tăng đáng kể gần đây có nghĩa là con số của năm tới có thể còn cao hơn.

Các thương hiệu châu Á tỏ ra đáng tin cậy nhất, đảm bảo năm vị trí hàng đầu ở cuối bảng và giúp bác bỏ quan điểm cho rằng những chiếc xe rẻ hơn có tính toàn vẹn về kỹ thuật kém hơn.

Giám đốc điều hành của Warrantywise, Lawrence Whittaker cho biết: “Giá cao cấp thực sự tạo ra chi phí cao cấp, như hiển nhiên từ dữ liệu trong Chỉ số Độ tin cậy”.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con