Quản lý và sử dụng đúng cách tủ ướp lạnh Coca-Cola tại Việt Nam

Mai Nguyên
Chia sẻ

Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa phát đi thông báo về việc quản lý và sử dụng đúng cách tủ ướp lạnh của Công ty, cũng như hướng dẫn cách thức bảo vệ tài sản, trách nhiệm sửa chữa các lỗi hư hỏng của thiết bị trong quá trình sử dụng đến các khách hàng của mình…

Tất cả các tủ ướp lạnh Coca-Cola lắp đặt tại cơ sở khách hàng đều thuộc quyền sở hữu duy nhất của Công ty Coca-Cola Việt Nam.
Tất cả các tủ ướp lạnh Coca-Cola lắp đặt tại cơ sở khách hàng đều thuộc quyền sở hữu duy nhất của Công ty Coca-Cola Việt Nam.

Là một công ty nước giải khát hàng đầu với cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Công ty Coca-Cola Việt Nam) luôn ưu tiên hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Một trong những yếu tố quan trọng của cam kết này là việc lắp đặt và bảo trì các tủ ướp lạnh mang thương hiệu Coca-Cola tại địa điểm của khách hàng, đảm bảo trưng bày và bảo quản sản phẩm ở điều kiện tối ưu. Dưới đây là hướng dẫn về chính sách quản lý, sử dụng đúng cách cũng như bảo vệ tài sản tủ ướp của Coca-Cola cho người tiêu dùng.

CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ TỦ ƯỚP LẠNH

Tất cả các tủ ướp lạnh Coca-Cola lắp đặt tại cơ sở khách hàng đều thuộc quyền sở hữu duy nhất của Công ty Coca-Cola Việt Nam và được cung cấp với mục đích duy nhất là trưng bày và làm lạnh sản phẩm. Để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của khách hàng, Công ty Coca-Cola Việt Nam chịu trách nhiệm sửa chữa miễn phí các lỗi hư hỏng của thiết bị trong quá trình sử dụng bình thường.

Đổi lại, Công ty Coca-Cola Việt Nam mong muốn khách hàng tuân thủ các hướng dẫn sử dụng đúng mục đích, đảm bảo rằng tủ ướp lạnh chỉ được sử dụng theo thỏa thuận với Công ty Coca-Cola Việt Nam.

BẢO VỆ TÀI SẢN TỦ ƯỚP LẠNH

Mỗi tủ ướp lạnh đều có mã tài sản riêng và đã được Công ty Coca-Cola Việt Nam đăng ký bản quyền về thiết kế và nhãn hiệu theo quy định của pháp luật.

Vì vậy, bất kỳ hành vi nào như: mua bán, tặng cho, chuyển nhượng, cầm cố, thế chấp hoặc di chuyển tủ ướp lạnh Coca-Cola mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của công ty; gỡ bỏ, thay đổi mã tài sản hoặc nhãn hiệu trên tủ ướp lạnh Coca-Cola; sửa đổi, làm hỏng hoặc thay đổi cấu trúc hoặc hình dáng của tủ ướp lạnh…. đều được coi là vi phạm quyền lợi hợp pháp của Công ty Coca-Cola Việt Nam.

Công ty Coca-Cola Việt Nam bảo lưu quyền thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết, bao gồm cả truy tố hình sự, để bảo vệ tài sản và quyền sở hữu trí tuệ của mình. Chúng tôi khuyến khích khách hàng báo cáo mọi hành vi sử dụng trái phép tủ ướp lạnh Coca-Cola để kịp thời xử lý.

CÁC VẤN ĐỀ QUẢN LÝ TỦ ƯỚP LẠNH

Khách hàng gặp phải vấn đề hoặc nghi ngờ việc sử dụng sai mục đích tủ ướp lạnh Coca-Cola vui lòng liên hệ:

Phòng Quản lý thiết bị bán hàng
Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
485 Xa Lộ Hà Nội, Phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 5555 84.

Bằng cách tuân thủ các hướng dẫn này, Công ty Coca-Cola Việt Nam và khách hàng có thể duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững và cùng phát triển. Công ty Coca-Cola Việt Nam trân trọng sự hợp tác của khách hàng trong việc đảm bảo sử dụng tủ ướp lạnh Coca-Cola đúng cách, góp phần nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con