Ra mắt chương trình truyền hình cổ vũ “Người Việt dùng hàng Việt”

Y Nhung
Chia sẻ

Từ ngày 20/12, chương trình “Sức sống Việt” nhằm cổ vũ người Việt dùng hàng Việt sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3

Cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" là cả một chủ trương lớn của Bộ Chính trị.
Cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" là cả một chủ trương lớn của Bộ Chính trị.
“Sức sống Việt” là chương trình truyền hình với mục tiêu cổ vũ cho người Việt dùng hàng Việt sẽ chính thức được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 6h 30 đến 6h 45, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Chương trình được Ban thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia (Cục Xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương), Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Cổ phần IBGroup Việt Nam phối hợp thực hiện, sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 20/12.

Mục tiêu của chương trình là truyền tải thông điệp kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đồng thời là kênh truyền thông kết nối các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng trên toàn quốc.

Với tiêu chí thực tiễn, cung cấp thông tin đầy đủ, khách quan và theo sát thị trường, “Sức sống Việt” có nội dung tách biệt cho từng số phát sóng. Mỗi số sẽ đề cập tới một lĩnh vực sản xuất hàng hóa hay dịch vụ khác nhau và có bố cục 3 phần.

Phần mở đầu là tiếng nói của người tiêu dùng về hàng Việt. Khác với những chương trình tuyên truyền sử dụng hàng Việt từ trước tới nay, với “Sức sống Việt”, người tiêu dùng sẽ có dịp để nói lên quan điểm về hàng Việt, tại sao chúng ta chưa thật sự gần gũi với hàng Việt, công chúng muốn gì ở hàng Việt và chia sẻ những kinh nghiệm dùng hàng Việt.

Phần tiếp theo dành cho nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm. “Sức sống Việt” sẽ đồng hành với khán giả khám phá một thương hiệu Việt từ những gì đơn giản nhất của một dây chuyền sản xuất, các quy trình để tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ, đến yếu tố thương hiệu, các đóng góp cho cộng đồng và cam kết của doanh nghiệp trên con đường xây dựng hình ảnh và tạo dựng uy tín ngay trên sân nhà.

Phần kết dành sẽ cung cấp thông tin về thị trường trong nước, nước ngoài liên quan trực tiếp tới sản phẩm hoặc dịch vụ giới thiệu trong chương trình.

Phát buổi tại buổi lễ ra mắt, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên còn cho biết thêm, là chương trình hướng tới các vấn đề thương mại và kinh tế, nhưng “Sức sống Việt” được xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới, với cách thể hiện phóng khoáng, tiết tấu nhanh chắc chắn sẽ mang lại sự phấn chấn cho khán giả khi bắt đầu một ngày mới.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con