“Road to Nobu” - Trải nghiệm độc quyền tại Thái Lan dành riêng cho các “đại sứ triệu đô”

Khánh Huyền
Chia sẻ

Nhân dịp kỉ niệm 30 năm huyền thoại Nobu ra đời, Bất động sản Bản Việt - VCRE là chủ đầu tư duy nhất trong các quốc gia tổ chức chương trình đào tạo quy mô tại nước ngoài, thiết kế riêng cho những chuyên viên kinh doanh xuất sắc của dự án Nobu Danang…

Theo đuổi loại hình bất động sản boutique độc đáo, trong bối cảnh bất động sản Việt Nam đang phát triển theo số lượng hơn chất lượng, chủ đầu tư VCRE luôn quan niệm rằng, vai trò của tư vấn kinh doanh là vô cùng quan trọng. Riêng với một dự án Branded Residences thế hệ mới, mang giá trị cao và chất lượng vượt trội như Nobu Danang, đội ngũ môi giới còn là bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, là đại sứ của chủ đầu tư để lan toả những giá trị tinh hoa của dự án.

Đó cũng là lý do để “Road to Nobu” ra đời, trở thành cơ hội để những “đại sứ triệu đô” cảm nhận được phong vị Nobu một cách chân thực nhất. Không chỉ là một chương trình đào tạo, chuyến đi là dịp để các chuyên viên tiếp cận trực quan, trải nghiệm và thấu hiểu: tại sao Nobu lại duy trì được sự hâm mộ cuồng nhiệt của những tín đồ giàu có, “celeb” Hollywood lẫn toàn cầu trong suốt hơn 3 thập niên.

HÀNH TRÌNH THƯỞNG VỊ THƯỢNG LƯU TẠI NHÀ HÀNG NOBU CAO NHẤT THẾ GIỚI

Diễn ra từ ngày 29/10/2024, “Road to Nobu” sẽ đưa những “đại sứ triệu đô” vào chuyến phiêu lưu tinh tế, xứng tầm vị thế những người tiên phong trong ngành bất động sản.

Là tâm điểm của chương trình, Nobu Bangkok chính là nhà hàng Nobu cao nhất, quy mô lớn nhất thế giới hiện tại, toạ lạc trên 3 tầng thượng của cao ốc sang trọng The Empire ngay trái tim thủ đô Thái Lan. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ, thiết kế đặc trưng của toà nhà mang đến cảm giác “trên đỉnh núi cao” đúng nghĩa, giữa thiên đường du lịch bậc nhất Châu Á.

Đại diện VCRE cho biết, đón chờ những đại diện kinh doanh của Nobu Danang không chỉ là không gian kiến trúc xa hoa tại tầng 58, quầy bar rooftop luỡi liềm ấn tượng bao bọc bởi hồ bơi vô cực, hay tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục “thành phố của những nụ cười”.

Mà đó còn là tuyệt tác ẩm thực, chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Nobu, cộng hưởng cùng dịch vụ thượng khách chuẩn mực được VCRE đặc biệt thiết kế riêng, để mang lại trải nghiệm độc quyền chỉ dành cho những người dẫn đầu.

“Road to Nobu” - Trải nghiệm độc quyền tại Thái Lan dành riêng cho các “đại sứ triệu đô” - Ảnh 1
Không gian tâm điểm của chương trình “Road to Nobu” tại nhà hàng Nobu cao nhất thế giới.
Không gian tâm điểm của chương trình “Road to Nobu” tại nhà hàng Nobu cao nhất thế giới.

KHẲNG ĐỊNH BẢN LĨNH TIÊN PHONG

Bên cạnh lòng hiếu khách chân thành, nổi bật đậm “chất Nobu”, chương trình đào tạo còn mở ra những chuyên đề đặc sắc chưa từng có, dẫn dắt bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu. Cùng kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm, “Road to Nobu” chính là cơ hội vàng để thành viên tham dự kết nối cùng với những nhân vật tên tuổi, khám phá những sắc màu văn hoá phồn hoa, đa dạng tại Thái Lan.

Ngàn mĩ từ không bằng một lần trải nghiệm, theo đại diện VCRE, “Road to Nobu” sẽ là một minh chứng đầy thuyết phục cho những hình dung sống động về Nobu của các chuyên viên ưu tú. Hơn thế nữa, khi đến với Nobu, mọi vị khách sẽ luôn không biết trước, điều thú vị gì sẽ xảy ra.

Bên cạnh hình thức truyền tải mới mẻ, sáng tạo, chương trình sẽ mang đến một số thử thách bất ngờ để những người tham dự hoàn thành, và trở thành “Nobu Firer - Người truyền lửa”. Khẳng định đẳng cấp khác biệt, khoá đào tạo được chủ đầu tư dày công thiết kế còn là chất dẫn cho “ngọn lửa” nghề môi giới, là hành trang để các “đại sứ triệu đô” khẳng định bản lĩnh tiên phong tại dự án nghỉ dưỡng có thương hiệu được mong chờ nhất Đà Nẵng hiện tại.

Nhà phát triển bất động sản boutique này còn kỳ vọng, “Road to Nobu” sẽ trở thành một kỉ niệm tươi đẹp đối với những người tham dự, như triết lý kinh doanh “Kokoro – từ trái tim” của Nobu hàng chục năm qua tại 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 bất động sản thương hiệu trên toàn thế giới.

Trong vô số cuộc trò chuyện, những nhà sáng lập lừng danh của Nobu như Bếp trưởng Nobu Matsuhisa, siêu sao Robert De Niro, nhà sản xuất Meir Teper đều khẳng định, lễ nghi giao đãi hay sao Michelin hoàn toàn không phải là mục tiêu của thương hiệu. Điều mà Nobu tập trung chính là những giá trị nền tảng riêng biệt, như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo. Trên hết, hạnh phúc chân chính của Nobu nằm ở sự hài lòng của khách hàng, và những khoảnh khắc vui vẻ của họ bên người thân yêu.

Và theo VCRE, hành trình “Road to Nobu” chắc hẳn không chỉ khai mở toàn bộ giác quan, phong phú hoá trải nghiệm của những “người thắp lửa” cho Nobu Danang – căn hộ thương hiệu Nobu lần đầu tiên tại Đông Nam Á bên biển Mỹ Khê tại thành phố đáng sống nhất. Mà đó chính là nguồn cảm hứng bất tận, nơi thành ý tạo tinh hoa, nơi những giấc mơ - dù là hạnh phúc hay triệu đô - đều trở thành hiện thực.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con