Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện

Khôi Nguyên
Chia sẻ

Một năm sau khi trình làng chiếc Boat Tail đầu tiên, Rolls-Royce đã công bố những bức ảnh của chiếc Boat Tail thứ hai trước khi ra mắt công chúng tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 1

Mặc dù hình dáng và kiểu dáng tổng thể giống với Rolls-Royce Boat Tail đầu tiên, nhưng chiếc xe này có một thông số kỹ thuật hoàn toàn độc đáo lấy cảm hứng từ lịch sử gia đình của chủ sở hữu với ngọc trai.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 2

Rolls-Royce sẽ chỉ chế tạo ba chiếc Boat Tail với chi phí được đồn đoán là gần 30 triệu USD mỗi chiếc. Mỗi khách hàng được tham gia sâu vào việc lựa chọn cấu hình riêng cùng chi tiết cho chiếc xe của họ.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 3

Chủ sở hữu của Boat Tail thứ hai được mô tả là "có gu thẩm mỹ và tầm ảnh hưởng quốc tế", với công việc kinh doanh gia đình phát triển từ công việc của cha ông trong ngành công nghiệp ngọc trai.

Chủ sở hữu cũng có một bộ sưu tập xe hơi phong phú nằm trong một bảo tàng tư nhân, trong đó Rolls-Royce Boat Tail chắc chắn sẽ là một chiếc xe quan trọng khác.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 4

Đặc biệt, đã mang bốn chiếc xe có vỏ ngọc trai độc đáo từ bộ sưu tập của mình cho các nhà thiết kế của Rolls khi bắt đầu dự án, chúng làm nguồn cảm hứng cho cách phối màu. Màu sắc chính là sự pha trộn giữa màu vàng của hàu, hoa hồng với các mảnh mica lớn màu đồng và trắng tạo nên hiệu ứng sáng bóng, trong khi màu sắc tương phản là một loại rượu cognac với các mảnh nhôm bằng đồng và vàng cùng lớp sơn phủ trong suốt mờ như pha lê. Đây là một trong những kiểu sơn tùy chỉnh phức tạp nhất mà Rolls-Royce từng thử nghiệm.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 5

Các chi tiết trang trí bằng sợi carbon phía dưới của Boat Tail có chỉ vàng hồng được dệt trong và biểu tượng trang trí trên mui xe Spirit of Ecstasy cũng được làm từ vàng hồng. Giống như Boat Tail đầu tiên, chiếc thứ hai này có phần phía sau dài.

Điểm nhấn khác là lớp veneer óc chó hoàng gia bao phủ chiếc xe và có các đường viền bằng vàng hồng với lớp hoàn thiện bằng sa tanh. Loại gỗ đặc biệt này được chọn vì cách nó thay đổi theo thời gian sau khi tiếp xúc với các yếu tố. Bộ đồ dã ngoại của xe có đĩa, ly và đồ dùng bằng sứ và vàng hồng tuyệt đẹp.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 6

Các đồng hồ đo và núm điều khiển đều có khảm xà cừ thật và chiếc đồng hồ có thể tháo rời gắn trong bảng điều khiển được làm từ một miếng ngọc trai do chủ sở hữu cung cấp.

Rolls-Royce Boat Tail siêu sang "giá trên trời" phiên bản thứ 2 lộ diện - Ảnh 7

Chiếc Boat Tail này sẽ được trưng bày tại Concorso d'Eleganza cuối tuần này vào ngày 21 tháng 5 trên bờ hồ Como, Ý, trước khi được giao cho khách hàng.

Hiện vẫn còn một chiếc Boat Tail nữa sẽ được tiết lộ, nhưng vì nó có khả năng vẫn đang trong giai đoạn sản xuất nênchúng ta có thể sẽ không thấy nó trong một năm nữa.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con