Thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 nổi bật giữa xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt

Khánh Huyền
Chia sẻ

Hậu Covid - 19, người dân đã quen thuộc với cách thanh toán không dùng tiền mặt và dần có những yêu cầu cao hơn về tính đa năng, cũng như ưu đãi đi kèm của các phương tiện thanh toán như thẻ. Trước xu hướng đó, các ngân hàng đã đẩy mạnh ra mắt nhiều sản phẩm thẻ độc đáo...

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 72 năm phát hành thẻ tín dụng hiện đại đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên, so với các quốc gia phát triển, thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động.

Chỉ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện vào năm 2020, người tiêu dùng được khuyến khích sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt để hạn chế tiếp xúc tối đa trong mọi hoạt động. Lúc này, nhu cầu thanh toán không tiền dùng tiền mặt, đặc biệt là thẻ tín dụng tăng cao, dẫn đến thị trường thẻ Việt Nam được thúc đẩy phát triển nhanh chóng.

Nhu cầu thanh toán thẻ tăng trưởng khiến các ngân hàng bắt đầu sản xuất nhiều loại thẻ hiện đại hơn, như thẻ tín dụng kết hợp với thẻ ghi nợ, nhằm hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, việc thiết kế 1 thẻ 2 chip có thể khiến khách hàng không phân biệt được khi chọn đầu thẻ để quẹt, dẫn đến nhầm lẫn nguồn tiền.

Thấu hiểu nhu cầu thích sự giản tiện, không cần phải mang theo nhiều thẻ cùng lúc của khách hàng, HDBank đã tiên phong cho ra đời một chiếc thẻ thỏa mãn mọi nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Đó là thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex, tức chỉ 1 chip nhưng tích hợp 4 tiện ích bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước và Petrolimex ID (tài khoản khách hàng thân thiết của Petrolimex).

Đại dịch Covid-19 giảm thiểu các chi tiêu bằng tiền mặt, còn thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex thì giảm thiểu số thẻ và các vật dụng ta phải đem trong mình khi đi ra khỏi nhà, đi mua sắm, ăn uống và du lịch.

Với tính năng miễn lãi đến 45 ngày, khách hàng được mua trước trả sau khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, tạo ra sự linh hoạt trong chi tiêu. Không những thế, thay vì khách hàng phải mở đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ... cho việc nhận lương, chuyển khoản, rút tiền ATM... thì nay chỉ với 1 chiếc thẻ 4 trong 1, khách hàng đã có thể giải quyết tất cả các nhu cầu trên.

Thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 nổi bật giữa xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt - Ảnh 1

Vì Petrolimex ID được tích hợp trong chiếc thẻ nhỏ gọn nên khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt và sử dụng. Chủ thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 khi thanh toán thẻ sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex còn được tích điểm và hoàn tiền 0,7% (gồm 0,2% hoàn tiền từ HDBank và 0,5% quy đổi thông qua Petrolimex ID).

Với các giao dịch chi tiêu hằng ngày như mua sắm siêu thị, ăn uống, cà phê, thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, khách hàng cũng không cần sử dụng tiền mặt mà có thể thanh toán nhanh chóng qua thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1. Khi sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng, chủ thẻ được nhận hoàn tiền không giới hạn với tỉ lệ 0,2% trong nước và 0,3% cho các chi tiêu tại nước ngoài.

Cũng giống như siêu anh hùng có thể được dễ dàng tìm thấy trên màn ảnh, thẻ 4 trong 1 HDBank Petrolimex cũng được ví là “siêu thẻ quốc dân”, có thể dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt trong thời đại mới.

* Thông tin thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 tại đây: https://hdbank.com.vn/s/3Hqv1VJ

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con