Toạ đàm trực tuyến: “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu”

Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy
Chia sẻ

Tọa đàm trực tuyến “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng Phát triển Bất động sản Hàng hiệu” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức sẽ cung cấp toàn diện bức tranh, tiềm năng phát triển loại hình bất động sản hàng hiệu cho nhà đầu tư, cơ quan quản lý, đơn vị phát triển...

Bất động sản hàng hiệu là thuật ngữ dùng để chỉ các dự án căn hộ thuộc phân khúc bất động sản hạng sang được kết hợp bởi một đơn vị phát triển bất động sản uy tín và quản lý vận hành một thương hiệu danh giá gắn liền với khách sạn dịch vụ tiện ích 5 sao. Trên thế giới, loại hình này đã xuất hiện cách đây cả trăm năm. Riêng Việt Nam, mô hình bất động sản hàng hiệu vẫn còn mới và xa lạ dù nhu cầu rất lớn.

Để nhận diện những yếu tố tạo nên sức hút của loại hình và phân khúc bất động sản hàng hiệu và phân tích đánh giá xu hướng cũng như tiềm năng phát triển loại hình sản phẩm này tại thị trường Việt Nam hiện nay và trong thời gian tới, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy chủ trì tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu” vào 9g sáng thứ Hai, ngày 11 tháng 10 năm 2021. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Việt Nam thường niên năm 2021. 

Nội dung toạ đàm gồm các vấn đề cốt lõi như sau:

Thứ nhất, Làm rõ khái niệm bất động sản hàng hiệu và xu hướng phát triển loại hình này trên thế giới, trong khu vực và Việt Nam.

Thứ hai, Bất động sản hàng hiệu mang lại những giá trị gì cho nhà đầu tư, cho thị trường bất động sản nói riêng và cho nền kinh tế Việt Nam nói chung?

Tham gia toạ đàm sẽ có các chuyên gia tài chính, bất động sản, đại diện các doanh nghiệp bất động sản, đơn vị tư vấn quản lý vận hành dự án bất động sản và Câu lạc Bộ Bất động sản Việt Nam:

- TS. Lê Xuân Nghĩa, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính Tiền tệ quốc gia, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển & Kinh doanh;

- Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam;

- Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB BĐS Việt Nam, Chủ tịch DT24.vn;

- Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes. 

Trân trọng kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi!

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con