Toyota tham gia hoạt động vì an toàn giao thông Việt Nam

Biên Thùy
Chia sẻ

Toyota Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức phát động chương trình chung tay vì an toàn giao thông

Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta và Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, TS. Khuất Việt Hùng trực tiếp phát động chương trình chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam.<br>
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam, ông Yoshihisa Maruta và Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, TS. Khuất Việt Hùng trực tiếp phát động chương trình chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam.<br>
Ngày 28/2, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức phát động chương trình chung tay vì an toàn giao thông.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018 được ký kết giữa TMV và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Mục đích của chương trình nhằm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông của người tham gia giao thông; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông của các cơ quan chức năng; qua đó, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, và xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn khi tham gia giao thông.

Hoạt động khởi đầu của chương trình là chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cho người tham gia giao thông, khuyến khích việc thay đổi hành vi của người điều khiển ôtô tại Việt Nam. Trong đó, 3 nội dung được tập trung là không sử dụng điện thoại khi lái xe, không lái xe khi đã uống rượu/bia và thắt dây an toàn khi lái xe ôtô.

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV, nhấn mạnh “những người điều khiển ôtô chính là những tấm gương tốt để gia đình, bạn bè và những người xung quanh cùng noi theo về việc nâng cao ý thức an toàn giao thông. Chúng tôi tin rằng sẽ ngày càng có nhiều người hưởng ứng chương trình để góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn hơn cho Việt Nam, từng bước hướng tới mục tiêu không tai nạn giao thông trong tương lai.

Trong khuôn khổ hợp tác với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, TMV cũng sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động khác như trao tặng dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cho công tác kiểm tra thanh tra giao thông; hỗ trợ nạn nhân, thân nhân nạn nhân tai nạn giao thông; hỗ trợ Bộ Giao thông Vận tải trong việc xây dựng các tiêu chuẩn kiểm định về an toàn kỹ thuật và môi trường của phương tiện.

Là một trong những thương hiệu ôtô lớn tại Việt Nam, Toyota tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội và cộng đồng như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực và phát triển văn hóa xã hội…

Trong đó, an toàn giao thông luôn là lĩnh vực được hãng xe đến từ Nhật Bản chú trọng thực hiện với ước mong cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn tại Việt Nam Việt Nam.

Bên cạnh đó, TMV cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông, chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota…

Tính đến nay, TMV đã dành tổng số tiền trên 22 triệu USD đóng góp cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam và cam kết sẽ tiếp tục mở rộng, triển khai thêm các hoạt động mới nhằm đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội.

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con