United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại Nam An Market

Khánh Hòa
Chia sẻ

Ngày 30/6, tại cửa hàng Nam An Market Thủ Thiêm, ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM đã tham dự lễ khai mạc chuỗi hoạt động "Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ", mang đến cho người dân Việt Nam một trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ xứ sở cờ hoa…

Sự kiện "Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ" tại chuỗi cửa hàng Nam An Market là một hoạt động trong chiến dịch "United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ" được Phòng Nông nghiệp – Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ giới thiệu từ năm 2021 nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác triển khai giữa Nam An, Phòng Nông nghiệp Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ và các Hiệp hội Thực phẩm Hoa Kỳ  đã tạo nên một sự kiện hấp dẫn  thu hút người tiêu dùng Việt bằng hàng trăm sản phẩm độc đáo và hấp dẫn. Sự kiện này không chỉ góp phần tạo nên một không gian mua sắm độc đáo mà còn giúp tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp Mỹ và người tiêu dùng Việt Nam - một thị trường được đánh giá vô cùng tiềm năng trong thời gian tới.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 30/06/2023 đến hết ngày 13/07/2023, Nam An Market mang đến cho khách hàng một loạt ưu đãi đặc biệt. Tất cả các hàng hoá có xuất xứ từ Hoa Kỳ đều được giảm giá đặc biệt từ trên 10%, và hơn 400 sản phẩm thực phẩm từ các thương hiệu lớn của Hoa Kỳ đã góp mặt tại sự kiện này. Đồng thời, khách hàng còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như dùng thử sản phẩm, nhận quà tặng từ các nhãn hàng, và thưởng thức món ăn Hoa Kỳ độc đáo được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Tại sự kiện lần này, ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cho biết: Thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao, an toàn, sẵn có và đa dạng. Ngày này, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại thực thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ đang được bán trong các kênh bán lẻ hiện đại, bao gồm các cửa hàng Nam An Market.

United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại Nam An Market - Ảnh 1

Ông Võ Tấn Thành, Chủ tịch hội đồng thành viên Nam An Market, đã bày tỏ sự hào hứng với sự hợp tác này và cam kết thúc đẩy thêm nhiều cơ hội hợp tác giữa Nam An Market và các doanh nghiệp Mỹ. Việc trở thành đối tác của USDA trong việc giới thiệu thực phẩm Hoa Kỳ tới người tiêu dùng Việt là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Nam An Market nhằm mang đến khách hàng nguồn sản phẩm phong phú và chất lượng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của thực khách Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Với sự kiện "United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ", Nam An Market đã tạo ra một không gian mua sắm độc đáo và đa dạng, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm ẩm thực tinh tế từ xứ sở cờ hoa. Hãy đến Nam An Market để khám phá và thưởng thức hương vị Hoa Kỳ đặc trưng ngay từ hôm nay!"

* Theo dõi sự kiện tại: https://www.facebook.com/unitedtastes.vn

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con