14:00 15/01/2019

Gần 2.000 người dự lễ công bố dự án Sunshine City Sài Gòn

Tuấn Sơn

Sunshine Group cho biết gần 2.000 khách hàng tham dự và đăng ký chọn căn, nhưng chỉ có 500 khách giành được cơ hội làm thủ tục

Sự thành công của Sunshine City Sài Gòn xuất phát từ việc chủ đầu tư chọn thời điểm ra hàng cuối năm rất phù hợp với nhu cầu thị trường.
Sự thành công của Sunshine City Sài Gòn xuất phát từ việc chủ đầu tư chọn thời điểm ra hàng cuối năm rất phù hợp với nhu cầu thị trường.

Vào ngày 13/1/2019 vừa qua, Sunshine Group đã tổ chức thành công lễ công bố dự án Sunshine City Sài Gòn, tại Trung tâm hội nghị GEM Center (Tp.HCM). Theo ban tổ chức, sự kiện này thu hút gần 2.000 khách hàng đến đăng ký và làm thủ tục chọn mua căn hộ.

Một thực tế cho thấy, cuối năm là thời điểm vàng của hoạt động kinh doanh, khi thị trường đón dòng tiền lớn từ lượng kiều hối đổ về, từ các nguồn tích lũy và tín dụng. Bởi thế, đây cũng là thời điểm sôi động nhất của bất động sản, khi làn sóng mua bán nhộn nhịp cuối năm xuất phát từ nhu cầu thật của thị trường.

Cùng thời điểm, sự kiện Sunshine Group công bố ra mắt 500 căn hộ của dự án Sunshine City Sài Gòn, cùng với những chính sách ưu đãi đã thu hút trọn sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư Tp.HCM.

Sunshine Group cho biết gần 2.000 khách hàng tham dự và đăng ký chọn căn, nhưng chỉ có 500 khách giành được cơ hội làm thủ tục. Tỷ lệ chốt căn lên đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư - ông Trần Anh Quân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Sunshine Group khi "công phá" thị trường Tp.HCM, cũng như các lợi điểm tổng quan của dự án.

Ông Quân tin tưởng, Sunshine City Sài Gòn sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị Tp.HCM, bằng những giá trị khác biệt từ Sunshine Group.

Một số khách hàng cho biết: Họ quyết định chọn Sunshine City Sài Gòn khi biết dự án này đã xây xong phần móng, có sổ đỏ, pháp lý minh bạch, rõ ràng...cũng như tin tưởng vào chất lượng thi công và dịch vụ các dự án mà chủ đầu tư Sunshine Group đã chứng minh ở thị trường phía Bắc.

Sự thành công của Sunshine City Sài Gòn xuất phát từ việc chủ đầu tư chọn thời điểm ra hàng cuối năm rất phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng với đó, uy tín của 1 doanh nghiệp 2 năm liền lọt Top các "Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam" (2017, 2018), sự hấp dẫn của dự án chung cư lọt Top "Các dự án xanh - thông minh" dẫn đầu xu thế bất động sản 2018… đã mang đến cho Sunshine City Sài Gòn những bảo chứng không hề nhỏ. Bên cạnh đó, yếu tố minh bạch thông tin, chất lượng thi công và dịch vụ công trình, tỷ lệ khách đầu tư có lãi khi mua các căn hộ của Sunshine Group tại Hà Nội cũng góp phần không nhỏ kích cầu dự án tại địa bàn phương Nam.

Ngoài ra, dĩ nhiên không thể không nhắc tới các lợi điểm trực tiếp của Sunshine City Sài Gòn, dự án đầu tiên tại Tp HCM áp dụng triệt để ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành; hệ thống nội thất hiện đại với các chi tiết mạ vàng tinh xảo, cùng hơn 70% quỹ đất dành các tiện ích nội khu. Liền kề Phú Mỹ Hưng, điểm cộng của dự án còn được ghi nhận nhờ vị trí đắt giá, tọa lạc tại trung tâm của Sài thành năng động.

* Thông tin chi tiết:

Hotline: 1800 9696 82

Hoặc website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/