BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút

Băng Hảo
Chia sẻ

Chỉ trong 60 giây mở bán trực tuyến, bộ sưu tập Fendi x Skims đạt doanh thu một triệu USD với nhiều sản phẩm “cháy hàng”….

Fendi x Skims - loạt thiết kế đánh dấu lần đầu Kim Kardashian hợp tác với giám đốc sáng tạo Kim Jones của nhà mốt Italy cao cấp – đã ra mắt hôm 9/11. Theo TMZ, dù số lượng kiểu dáng được tung ra còn hạn chế, bộ sưu tập vẫn thu về khoản tiền khổng lồ trong thời gian ngắn. Kết quả này đang trên đà trở thành dấu mốc rực rỡ nhất trong ba năm hoạt động của thương hiệu Skims.

Một trong những thiết kế nổi bật của bộ sưu tập là mẫu váy da trị giá 4.200 USD đã được Kim mặc khi tham dự Giải thưởng Sáng tạo năm 2021 do tạp chí Wall Street Journal tổ chức. Mẫu váy này đã được bán hết.

Bộ sưu tập Skims x Fendi chủ yếu gồm váy áo, nội y và đồ bơi được may ôm sát cơ thể với giá từ 950 USD trở lên. Một số thiết kế đặc biệt được bán cao hơn, như quần legging 1.100 USD, cardigan 1.850 USD, áo khoác lông xù 2.950 USD. Một số sản phẩm nội y 100 USD rẻ nhất trong bộ sưu tập như áo lót vải hoisery, quần shorts... đều nhanh chóng cháy hàng ở mọi kích cỡ, màu sắc. Đây hiện chỉ là kết quả khi mới mở bán. Trước đó, hơn 300.000 người đã đăng ký để có tên trong danh sách chờ mua.

Thương hiệu nội y định hình Skims được thành lập vào tháng 9/2019. Công ty được định giá 1,6 tỷ USD vào tháng 6. Hồi tháng 7, ngôi sao truyền hình đóng cửa thương hiệu làm đẹp KKW Beauty để đầu tư cho nhãn hiệu mới. Năm tới, Kim Kardashian dự định phát triển dòng đồ tập yoga.

Trước đó, vào ngày 25/10, Kim Kardashian chính thức thông báo về sự hợp tác giữa Skims và Fendi. Chia sẻ về dịp hợp tác, Kim Jones cho biết: "Ý tưởng cho sự kiện này lóe lên khi tôi và đội ngũ đang ngồi quanh một chiếc bàn ở Rome. Các nhân viên nữ đều chăm chú nhìn vào điện thoại để chờ màn ra mắt của bộ sưu tập mới từ Skims. Đó là lúc tôi biết phải hợp tác cùng Kim".

BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 1
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 2
 
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 3
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 4
 
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 5
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 6
 
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 7
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 8
 

Mùa hè 2021, Kim Kardashian bị bắt gặp đến thăm trụ sở Fendi ở Rome. Sau đó, Kim Kardashian và Kim Jones bị bắt gặp đi cùng nhau tại Mexico vào tháng 3/2021 cho buổi thử đồ kéo dài 10 tiếng. Và khi nhìn những hình ảnh đầu tiên trong chiến dịch Skims x Fendi được hé lộ, người tiêu dùng có thể thấy bộ sưu tập tiếp tục sử dụng phong cách tối giản (minimalism) đã làm nên tên tuổi của Skims làm nền tảng căn bản, phối hợp cùng những màu sắc rất Fendi.

Có lẽ, để bộ sưu tập Skims x Fendi không trùng với nội y Fendi bình thường, Kim Kardashian và Kim Jones đã không chọn họa tiết FF thường thấy của Fendi. Bên dưới chữ FendiI là logo Skims được in xen kẽ, từ xa trông như một chuỗi mắt xích thời trang theo phong cách logomania (trang phục in logo).

Lấy cảm hứng từ các bản phác thảo của bộ sưu tập Fendi lưu trữ năm 1979, sự hợp tác này dựa trên thắt lưng buộc chặt, áo ống xoắn và những mảng màu tươi sáng của Karl Lagerfeld, đồng thời nhấn mạnh sự phù hợp và hình thức, nền tảng tạo nên danh tiếng của Skims. Phong cách logomania gặp gỡ những kiểu dáng được sắp xếp hợp lý để khai sinh ra kỷ nguyên sử thi tiếp theo của quần áo định hình (shapewear).

Bắt chước tuyên bố của Jones về tính đối xứng của nhãn hiệu của họ, Kardashian West phản ánh: "Cả Fendi và Skims đều có sức mạnh văn hóa rất khác nhau, nhưng đều mạnh mẽ như nhau. Chúng tôi chia sẻ mong muốn vượt qua ranh giới, suy nghĩ khác biệt và thách thức quy ước, đó là lý do tại sao chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều điểm chung khi cùng nhau hợp tác trong bộ sưu tập này".

BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 9
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 10
 
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 11
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 12
 
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 13
BST Kim Kardashian hợp tác cùng Fendi đạt doanh thu 1 triệu USD trong một phút - Ảnh 14
 

Các sản phẩm may mặc định hình được làm bằng nhung chuyên biệt, trong khi những chiếc váy da được cung cấp với một loạt các tông từ beige của cát, nâu của da thuộc tự nhiên, hồng và tím của bầu trời hoàng hôn… sẽ tạo nên sự độc quyền chuyên dụng của Skims. Phụ kiện cũng xuất hiện trong bộ sưu tập này, chắc chắn sẽ khuếch đại khả năng làm chủ đồ da của Fendi. Fendi x Skím sẽ có các phiên bản mới của những chiếc túi xách cổ điển, chẳng hạn như Peekaboo, Baguette, Fendi First và Sunshine Shopper đặc trưng. 

Mặc dù logomania và shapewear tạo nên bộ đôi hoàn hảo, nhưng trung tâm của sự hợp tác nằm ở sứ mệnh chung của Fendi và Skím là xây dựng các sản phẩm may mặc dành cho tất cả phụ nữ. Jones giải thích: "Fendi của tôi là về việc tạo ra thứ gì đó cho mọi phụ nữ, mọi hình dáng khác nhau và đó cũng là điều cốt lõi của Skims. Kim Kardashian đang làm rất nhiều điều để tôn vinh sự hòa nhập bao gồm cả công việc đáng ngưỡng mộ của cô ấy đối với công bằng xã hội ở Mỹ và là một người phụ nữ chăm chỉ với gia đình, cô ấy không ngừng nỗ lực hết mình. Những giá trị này là điều đáng để tôn vinh".

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con