“Chạy vì trái tim” gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho hơn 1.300 trẻ em

Minh Tâm
Chia sẻ

Qua 8 lần tổ chức, chương trình “Chạy vì trái tim” đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.300 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật tim miễn phí. Đây là những con số ấn tượng, nói lên sức lan tỏa mạnh mẽ của hành trình kết nối những trái tim yêu thương trong cộng đồng…

Chương trình "Chạy vì trái tim" lần thứ 9 dự kiến thu hút 10.000 người tham gia thông qua hình thức trực tuyến và chạy bộ thực địa.
Chương trình "Chạy vì trái tim" lần thứ 9 dự kiến thu hút 10.000 người tham gia thông qua hình thức trực tuyến và chạy bộ thực địa.

Sau gần 2 năm gián đoạn do Covid-19, chương trình “Chạy vì trái tim lần thứ 9” năm 2023 được tổ chức trở lại bởi Gamuda Land Việt Nam và chương trình Nhịp tim Việt Nam (thuộc Vinacapital Foundation). Đây là sự kiện chạy bộ gây quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Theo ban tổ chức, chương trình chạy bộ từ thiện lần thứ 9 này có chủ đề "'Dream Run - Đường chạy ước mơ” với quy mô dự kiến 10.000 người tham gia thông qua hai hình thức trực tuyến và chạy bộ thực địa.

Chiến dịch gây quỹ dự kiến diễn ra trong vòng nhiều tháng, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị. Chương trình được đánh dấu kết thúc bằng ngày chạy bộ đồng hành tổng kết số quỹ kêu gọi được diễn ra vào ngày 12/02/2023 tại tại khu vực phía Tây TP.HCM - Celadon City (quận Tân Phú).

Với thông điệp “Nối nhịp tim - Vươn mầm sống”, qua 8 lần tổ chức, chương trình “Chạy vì trái tim” đã vận động được hơn 35 tỷ đồng, giúp cho hơn 1.300 bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được phẫu thuật tim miễn phí. Đây là những con số ấn tượng, nói lên sức lan tỏa mạnh mẽ của hành trình kết nối những trái tim yêu thương trong cộng đồng. Điều đáng mừng hơn, các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sau khi được điều trị, gia đình các em cũng dần thoát khỏi khó khăn do giảm bớt được nguồn kinh phí để điều trị tim.

Ông Dennis Ng, Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam, cho biết dù bị gián đoạn gần hai năm vì dịch Covid-19 nhưng chương trình vẫn luôn nhận được sự đồng hành, ủng hộ của nhiều thành phần, đối tượng tham gia vì ý nghĩa nhân văn của chương trình. Sự thành công của chương trình đồng nghĩa với việc nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh sẽ có cơ hội được chăm sóc y tế tốt hơn.

Bước đầu” Chạy vì trái tim 2023” đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 nhà tài trợ là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, cùng nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng trên cả nước. Công chúng quan tâm và muốn ủng hộ chương trình, có thể đóng góp gây quỹ qua nhiều hình thức khác nhau như quyên góp trực tiếp tại các địa điểm văn phòng của Gamuda Land tại TP.HCM, chuyển khoản trực tuyến đến Nhịp tim Việt Nam, hoặc tham gia giải chạy trực tuyến “Chạy vì trái tim online” trên Vietrace365, nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con