Năm tỉnh miền Trung liên kết quảng bá du lịch

Ngô Anh Văn
Chia sẻ

Với chủ đề “Miền di sản diệu kỳ”, từ 05 – 07/9, Sở Du lịch Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, phối hợp vối ngành du lịch các tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị tham gia gian hàng chung quảng bá tiềm năng di sản tại Hội chợ du lịch quốc tế ITE HCMC 2024...

Gian hàng giới thiệu quảng bá tiềm năng di sản của 5 địa phương tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024.
Gian hàng giới thiệu quảng bá tiềm năng di sản của 5 địa phương tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2024.

Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết Gian hàng du lịch 05 địa phương gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng trị có diện tích 90m2 tại vị trí số 185, với sự đồng hành của gần 30 doanh nghiệp du lịch địa phương.

Tại đây, các địa phương giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bật, các gói kích cầu du lịch của các địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng, chương trình minigame khám phá du lịch 05 địa phương với những phần quà hấp dẫn. Đồng thời, các doanh nghiệp có buổi hẹn gặp với những người mua (Buyers) trong và ngoài nước

Riêng đối với du lịch Đà Nẵng, khách tham quan còn được giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của thành phố như chương trình thu hút khách du lịch MICE, du lịch cưới, các tour – tuyến du lịch mới, trải nghiệm du lịch Đà Nẵng qua ứng dụng VR360, cùng những phần quà hấp dẫn dành tặng khách tham quan với chương trình vòng quay may mắn, tặng ảnh check-in cùng Chatbot du lịch.

Năm tỉnh miền Trung liên kết quảng bá du lịch  - Ảnh 1
Năm tỉnh miền Trung liên kết quảng bá du lịch  - Ảnh 2
 

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết trong thời gian qua, du lịch Đà Nẵng luôn đồng hành cùng với du lịch 4 địa phương trong khối liên kết tham gia gian hàng chung tại Hội chợ du lịch VITM Hà Nội, ITE Hồ Chí Minh nhằm gia tăng sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng tại thị trường nội địa, tăng cường kết nối trực tiếp với doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch.

Trong khuôn khổ Hội chợ ITE HCMC 2024, chúng tôi cũng sẽ gặp các đối tác lữ hành, công ty tổ chức sự kiện trong nước và quốc tế để cùng trao đổi, tìm hiểu xu hướng thị trường nhằm xây dựng kế hoạch xúc tiến, thu hút khách du lịch đến với Đà Nẵng trong thời gian sắp đến.

Là sự kiện Hội chợ du lịch thường niên của TP.HCM, Hội chợ ITE HCMC 2024 với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai” đã thu hút 700 nhà lãnh đạo thuộc các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong ngành du lịch đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Theo bà An, Hội chợ ITE HCMC 2024 ghi nhận những điểm mới nổi bật, mang tính đột phá khi lần đầu tiên chào đón sự hiện diện của các tập đoàn lữ hành lớn quốc tế gồm Flight Center Travel Group (Úc) - được xếp hạng trong danh sách Fortune 500; Công ty Intrepid (Úc) - một trong 100 công ty có ảnh hưởng nhất thế giới được Tạp chí TIME bình chọn năm 2023. Các thị trường du lịch lớn khác như Mỹ, Châu Âu cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Hội chợ ITE HCMC.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con