Taste France 2023 khai mạc tại Hà Nội

Phương Thảo
Chia sẻ

Đã từ lâu, ẩm thực Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Từ những món ăn miền quê mộc mạc đến những món ăn cao cấp tinh tế, ẩm thực Pháp được mô tả như một kho tàng nghệ thuật của vị giác...

Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình.
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình.

Ngày 06/07, chương trình “Khám phá Tinh hoa Ẩm thực Pháp” (Taste France 2023) chính thức được khai mạc tại Trung tâm MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Đại sứ Pháp tại Việt Nam, ông H.E. Nicolas Warnery; bà Marion Chaminade, tham tán Nông nghiệp.

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “Mỹ vị Quốc gia” (Taste of Country) năm 2022, chương trình “Khám phá Tinh hoa Ẩm thực Pháp” năm nay là một nỗ lực của MM Mega Market Việt Nam để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng của nước Pháp.

Năm 2023 là một năm rất đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Pháp. Trước đó, MM Mega Market Việt Nam cũng tích cực tham gia hỗ trợ nhiều sự kiện như France Alumni, đào tạo bếp bánh với đầu bếp Marc Ales từ Ferrandi, Balad en France Hà Nội, Thảo luận bí mật ẩm thực Pháp...

Đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn chế biến món ăn theo phong cách Pháp tại buổi lễ khai mạc.
Đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn chế biến món ăn theo phong cách Pháp tại buổi lễ khai mạc.

Chương trình “Khám phá Tinh hoa Ẩm thực Pháp” kéo dài từ ngày 6/7 – 19/7 tại 12 Trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc, dự kiến sẽ quảng bá và thu hút đông đảo người tiêu dùng trên cả nước 200 sản phẩm của Pháp với ưu đãi siêu hấp dẫn tập trung vào bánh mì baguette, pho mát, mứt, bánh quy, rượu vang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bel, Paysan Breton, Casino, Elle et Vire, Anchos, Pate Royal, Evian…

Hy vọng một kì “Khám phá Tinh hoa Ẩm thực Pháp” thành công sẽ góp phần cho chuỗi “Mỹ vị Quốc gia” (Taste of Country) trở thành một chương trình toàn diện hơn nữa, giúp mở rộng danh mục sản phẩm nhập khẩu và đóng góp vào mục tiêu định hình MM Mega Market Việt Nam trở thành điểm đến của hàng nhập khẩu trực tiếp giá tốt nhất tại Việt Nam.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con