Việt Nam xúc tiến du lịch tại Tây Âu

Y Nhung
Chia sẻ

Sắp tới, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại ba quốc gia Tây Âu gồm Đức, Bỉ và Pháp

Bảy tháng đầu năm, cả nước đã đón trên 2,9 triệu lượt khách du lịch Quốc tế, tăng gần 35% so với cùng kỳ năm trước.
Bảy tháng đầu năm, cả nước đã đón trên 2,9 triệu lượt khách du lịch Quốc tế, tăng gần 35% so với cùng kỳ năm trước.
Tổng cục Du lịch vừa có công văn mời các sở văn hóa, thể thao và du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế, các khách sạn 3-5 sao tham dự chiến dịch phát động thị trường tại Tây Âu.

Cùng với hoạt động “Tuần văn hóa Việt Nam” ở Đức và Bỉ được tổ chức nhân dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức các hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam tại ba nước là Đức, Bỉ và Pháp.

Theo kế hoạch, tại Đức, chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam, gặp gỡ với kiều bào sẽ diễn ra từ 28-31/8. Các hoạt động trên sẽ kéo dài từ ngày 2-5/9, tại Bỉ. Tại Pháp thời gian diễn ra hoạt động xúc tiến là từ 8-12/9. Tổng cục Du lịch sẽ chi trả kinh phí tổ chức sự kiện tại các nước, còn chi phí đi lại, ăn, ở tại các quốc gia này, các đơn vị tham gia tự chi trả.

Trước đó từ 28/2- 6/3, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức quảng bá du lịch tại Thái Lan, Singapore và Malaysia.

Sản phẩm được giới thiệu chủ yếu là hướng tới năm du lịch quốc gia 2010 có chủ đề “Thăng Long - Hà Nội - Hội tụ ngàn năm”, với các điểm đến đa dạng gắn với các tour du lịch kỳ quan thiên nhiên, di sản văn hóa thế giới, du lịch làng nghề, du lịch nội đô, hay du lịch gắn với nghệ thuật truyền thống, ẩm thực… để thu hút du khách và cả các nhà đầu tư trong khu vực đến với Việt Nam.

Như vậy, sau ASEAN, Tây Âu (gồm chín quốc gia là Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Sỹ, Monaco, Luxembourg, Liechtenstein) được xác định là thị trường trọng điểm của du lịch nước ta.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con